(VFO.VN) RedDoorz vừa mới công bố sẽ đạt mốc 1 triệu phòng qua đêm vào tháng 12/2019 - kết quả của việc tăng quy mô kinh doanh gấp đôi sau mỗi 6 tháng.
Tính đến tháng 07/2019, RedDoorz đang tăng trưởng gấp 5 lần so với năm trước với sự hiện diện tại hơn 52 thành phố ở 4 quốc gia Đông Nam Á. Gần đây, RedDoorz đã đạt 500.000 phòng qua đêm. Cột mốc này được công bố bởi Nhà sáng lập & CEO của RedDoorz, Amit Saberwal, trong bài thuyết trình tại Hội nghị Thượng đỉnh Tăng Trưởng tại RISE 2019, tổ chức tại Hồng Kông ngày 9-11/07.
Năm 2022, dự kiến sẽ có 350 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu tại Đông Nam Á, hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng cho RedDoorz. Xu hướng du lịch tiết kiệm đang có sự chuyển đổi lớn trên khắp khu vực khi giới trẻ tầng lớp trung lưu xem du lịch như lối sống mới và chú trọng hiệu quả chi phí.
Chiến lược “địa phương hóa” từng thị trường cùng với việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng giúp RedDoorz khác biệt so với đối thủ cùng ngành và tăng quy mô nhanh chóng.
RedDoorz hiện đã hợp tác với hơn 1.200 khách sạn tại Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines - trong đó hơn 800 khách sạn tại Indonesia - và đã xây dựng một cơ sở hơn 3 triệu khách hàng trung thành.
Thông tin khác
Theo nghiên cứu e-Conomy SEA 2018 của Google-Temasek, du lịch trực tuyến là ngành lớn và phát triển nhất của nền kinh tế trực tuyến của Đông Nam Á, đạt 30 tỷ USD tổng giá trị đặt phòng (GBV) trong năm 2018, hướng tới 78 tỷ USD GBV vào năm 2025, và dự kiến sẽ tăng trưởng 15% mỗi năm. Với việc người Đông Nam Á ưu tiên chi tiêu cho du lịch và sử dụng nguồn trực tuyến để lên kế hoạch, khu vực này cho thấy tiềm năng lớn chưa được khai thác và RedDoorz dự định sẽ tiếp tục đầu tư trong thời gian tới.
Nguồn: TCBC
Tính đến tháng 07/2019, RedDoorz đang tăng trưởng gấp 5 lần so với năm trước với sự hiện diện tại hơn 52 thành phố ở 4 quốc gia Đông Nam Á. Gần đây, RedDoorz đã đạt 500.000 phòng qua đêm. Cột mốc này được công bố bởi Nhà sáng lập & CEO của RedDoorz, Amit Saberwal, trong bài thuyết trình tại Hội nghị Thượng đỉnh Tăng Trưởng tại RISE 2019, tổ chức tại Hồng Kông ngày 9-11/07.
Năm 2022, dự kiến sẽ có 350 triệu người thuộc tầng lớp trung lưu tại Đông Nam Á, hứa hẹn là thị trường đầy tiềm năng cho RedDoorz. Xu hướng du lịch tiết kiệm đang có sự chuyển đổi lớn trên khắp khu vực khi giới trẻ tầng lớp trung lưu xem du lịch như lối sống mới và chú trọng hiệu quả chi phí.
Chiến lược “địa phương hóa” từng thị trường cùng với việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng giúp RedDoorz khác biệt so với đối thủ cùng ngành và tăng quy mô nhanh chóng.
RedDoorz hiện đã hợp tác với hơn 1.200 khách sạn tại Singapore, Indonesia, Việt Nam và Philippines - trong đó hơn 800 khách sạn tại Indonesia - và đã xây dựng một cơ sở hơn 3 triệu khách hàng trung thành.
Thông tin khác
Theo nghiên cứu e-Conomy SEA 2018 của Google-Temasek, du lịch trực tuyến là ngành lớn và phát triển nhất của nền kinh tế trực tuyến của Đông Nam Á, đạt 30 tỷ USD tổng giá trị đặt phòng (GBV) trong năm 2018, hướng tới 78 tỷ USD GBV vào năm 2025, và dự kiến sẽ tăng trưởng 15% mỗi năm. Với việc người Đông Nam Á ưu tiên chi tiêu cho du lịch và sử dụng nguồn trực tuyến để lên kế hoạch, khu vực này cho thấy tiềm năng lớn chưa được khai thác và RedDoorz dự định sẽ tiếp tục đầu tư trong thời gian tới.
Nguồn: TCBC