Samsung cam kết bảo hành 20 năm cho động cơ máy giặt, máy sấy và tủ lạnh

(vfo.vn) Ngày 15/11/2022, Samsung Vina chính thức nâng cấp bảo hành 20 năm[1] động cơ/máy nén Digital Inverter[2] (DIT) cho máy giặt, máy sấy và tủ lạnh. Chính sách bảo hành dài hạn này chính thức áp dụng tại Việt Nam đối với các sản phẩm được kích hoạt bảo hành từ ngày 01/11/2022.
Samsung-bao-hanh-20-nam.jpg


Sau hơn 4.000 chu kỳ thử nghiệm, động cơ/máy nén Digital Inverter trên máy giặt và tủ lạnh Samsung đã được khẳng định chất lượng và an toàn bởi viện Verband Deutscher Elektrotechniker (VDE)[3] của Đức.

Công nghệ Digital Inverter còn giúp động cơ/máy nén trên các sản phẩm của Samsung hoạt động hiệu quả và tiết kiệm điện năng hơn so với các thiết bị thông thường. Vì hoạt động theo cơ chế biến tần, động cơ/máy nén DIT của Samsung có khả năng điều chỉnh nguồn điện thông minh theo điều kiện hoạt động của sản phẩm. Theo đó, DIT sẽ tự động chuyển đổi từ chế độ hiệu suất cao sang chế độ tiết kiệm năng lượng thay vì chỉ luôn ở chế độ bật hoặc tắt thụ động như các thiết bị truyền thống. Nhờ vậy, công suất vận hành của thiết bị Samsung được tối ưu, ít tiêu thụ điện năng hơn (tiết kiệm chi phí tiền điện hơn).​
Dong-co-Digital-Inverter-va-May-nen-Digital-Inverter.jpg
Động cơ Digital Inverter trong máy giặt Samsung (trái) và Máy nén Digital Inverter trong tủ lạnh Samsung (phải)

Động cơ Digital Inverter trong máy giặt Samsung kiểm soát tốc độ quay vắt tối ưu, giúp người dùng tiết kiệm điện năng tiêu thụ trong mỗi lần giặt.

Thông qua việc áp dụng chính sách bảo hành 20 năm cho động cơ và máy nén, Samsung còn cam kết cung cấp giá trị gia tăng cho người dùng. Cam kết này đảm bảo Samsung sẽ luôn sản xuất đủ linh kiện cần thiết để bảo dưỡng và bảo trì động cơ trong vòng 20 năm sử dụng.

Cam kết này còn có thể đồng nghĩa giảm thiểu lượng chất thải điện tử ra môi trường. Ngoài ra, động cơ Digital Inverter còn giúp giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ trên thiết bị, giúp tiết kiệm tài nguyên thiên nhiên.

Thông tin chú thích
[1]
Chính sách bảo hành áp dụng: (1) Tất cả các sản phẩm máy giặt, máy sấy & tủ lạnh Samsung (ngoại trừ các mã sản phẩm WW80T3020WW/SV, WW90T3040WW/SV, RF48A4000B4/SV, RF48A4010B4/SV, RF48A4010M9/SV); (2) Áp dụng đối với Động cơ Digital Inverter của các sản phẩm được kích hoạt bảo hành từ ngày 01/11/2022; (3) Các điều khoản và điều kiện bảo hành áp dụng theo chính sách của Samsung, chi tiết tại trang web: samsung.com/vn/support/warranty
[2]
Bảo hành 20 năm đối với Công nghệ Biến tần Kỹ thuật số (động cơ/máy nén) chỉ áp dụng cho tủ lạnh và máy giặt do Samsung và các nhà sản xuất hợp đồng của công ty. Bảo hành 20 năm không áp dụng cho bất kỳ sản phẩm gia công của bên thứ ba nào.
[3]
Giải thưởng được trao bởi Hiệp hội Công nghệ Thông tin & Điện tử tại Đức (Verband Deutscher Elektrotechniker – VDE). Tuổi thọ thực tế có thể thay đổi tùy thuộc vào hoàn cảnh sử dụng. Chứng nhận VDE chỉ được cấp cho các mẫu tủ lạnh và máy giặt Samsung cụ thể trong danh sách được liệt kê.

Thông tin được cung cấp bởi Samsung

 
  • Chủ đề
    samsung
  • Top