Samsung Electronics đạt Top 5 Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm thứ tư liên tiếp

Interbrand-Logo-2023.jpg
(vfo.vn) Vừa qua, Samsung Electronics được vinh danh thương hiệu “Top 5 Toàn cầu” năm thứ tư liên tiếp bởi công ty tư vấn thương hiệu toàn cầu Interbrand. Trong danh sách “Thương hiệu toàn cầu tốt nhất” (Best Global Brands) được Interbrand công bố năm nay, giá trị thương hiệu của Samsung đạt 91,4 tỷ USD và tăng 4% so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá trị thương hiệu của Samsung tăng trên tất cả lĩnh vực kinh doanh vào năm 2023 dù cho nhu cầu trong lĩnh vực CNTT toàn cầu trì trệ. Theo Interbrand, các yếu tố tác động tích cực đến đánh giá của Samsung Electronics bao gồm:​
  • Trải nghiệm khách hàng được cải thiện nhất quán trên toàn công ty dựa trên chiến lược “One Samsung”.​
  • Mức độ kết nối ngày càng gia tăng và trải nghiệm chơi game nâng cao với danh mục sản phẩm đa dạng và ứng dụng SmartThings.​
  • Vai trò dẫn đầu của công ty trong các công nghệ tiên tiến như 6G, trí tuệ nhân tạo (AI), ô tô, thực tế tăng cường (AR) và thực tế ảo (VR).​
  • Liên tục hành động nhằm tăng cường vai trò lãnh đạo ESG thông qua các hoạt động có ý thức về môi trường trên tất cả các dòng sản phẩm.​
YH Lee - Chủ tịch Văn phòng Marketing Toàn cầu tại Samsung Electronics - chia sẻ: “Nhờ có sự ủng hộ của khách hàng trên toàn thế giới, giá trị thương hiệu của Samsung Electronics tiếp tục tăng trưởng ổn định bất chấp môi trường kinh doanh đầy biến động. Chúng tôi sẽ luôn phấn đấu trở thành thương hiệu được khách hàng yêu mến thông qua việc tiên phong đổi mới công nghệ đột phá, tạo ra những trải nghiệm đầy ý nghĩa và tiếp tục theo đuổi sự phát triển bền vững trong tương lai”.
Nếu cần tham khảo toàn bộ nội dung của bài viết này, quý độc giả có thể truy cập trang nguồn Samsung tại đây
 
  • Chủ đề
    interbrand samsung
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,642
    Bài viết
    467,390
    Thành viên
    339,825
    Thành viên mới nhất
    LuatMinhTu
    Top