Samsung khai trương Phim Trường Ảo sử dụng màn hình The Wall trong lần hợp tác cùng CJ ENM

(vfo.vn) Hợp tác cùng CJ ENM, Samsung khai trương Phim trường ảo sử dụng màn hình The Wall (mã sản phẩm: IWA) để tạo ra các trải nghiệm ảo theo thời gian thực.

Samsung-khai-truong-Phim-Trung-o-s-dngThe-Wall-trong-lan-hp-tac-cung-CJ-ENM.jpg

Quan hệ hợp tác với CJ ENM được Samsung công bố lần đầu tiên vào tháng 07/2021. Samsung cho biết sự hợp tác có mục tiêu thúc đẩy công nghệ mô-đun tùy chỉnh linh hoạt của The Wall và dây chuyền sản xuất nội dung phim điện ảnh/phim truyền hình nổi tiếng toàn cầu của CJ ENM.

Phim trường ảo của CJ ENM sử dụng công nghệ Micro LED của Samsung với màn hình The Wall có kích thước lớn hơn 1.000 inch, được lắp đặt theo hình bầu dục với đường kính 20 mét và cao từ 7 mét. Màn hình IWA này hỗ trợ độ phân giải 30.720 x 4.320 pixel. Các màn hình Micro LED của Samsung và những máy ảnh được kết nối được sử dụng để hiển thị cài đặt ảo theo thời gian thực, giúp giảm nhu cầu tổng hợp hình ảnh.

Một màn hình hiển thị trên trần IFR2.5 cũng được lắp đặt cùng các màn hình IFR 2.5 Plug Wall cạnh bên hỗ trợ hiển thị xung quanh màn hình IWA. Quay video 360 độ cũng có thể trở nên khả thi nhờ vào màn hình chính, màn hình trần và màn hình Plug Wall.

Samsung còn cho biết các thông số kỹ thuật của The Wall có thể tùy chỉnh để phù hợp với yêu cầu riêng của người tạo nội dung và không gian phim trường, bao gồm cả khả năng lắp đặt tùy chỉnh theo trần với thiết kế lồi hoặc lõm.

The Wall cũng hỗ trợ đạt chứng nhận HDR10, HDR10+, bên cạnh công nghệ LED có thể chất lượng hình ảnh chuẩn rạp phim. Màn hình này cho phép sản xuất nội dung mô phỏng theo tốc độ khung hình chuyên cho việc sản xuất nội dung tại studio như 23,976, 29,97 và 59,94Hz.

The Wall cho khả năng quản lý từ xa, điều chỉnh màu sắc, màng bảo vệ LED chống bụi bẩn.​

Thông tin được cung cấp bởi Samsung

 
  • Chủ đề
    công nghệ micro led phim trường ảo samsung the wall
  • Top