Samsung ra mắt ứng dụng Try Galaxy

(vfo.vn) Ngày 27/10/2022, Samsung chính thức ra mắt ứng dụng Try Galaxy giúp người dùng có thể trải nghiệm thế giới Galaxy vẫn không cần sở hữu thiết bị Samsung.


Với trải nghiệm ‘Dùng thử Galaxy’ này, người dùng điện thoại thông minh có thể khám phá giao diện người dùng và hệ điều hành Galaxy. Quý độc gỉả lưu ý, ứng dụng “Dùng thử Galaxy” chỉ hoạt động trên các thiết bị iOS được khởi chạy vào và sau ngày 16/09/2016.

Chỉ với thao tác quét QR Code, người dùng có thể cài đặt Try Galaxy, trải nghiệm hệ sinh thái ứng dụng Galaxy được phát triển bởi Samsung. Ứng dụng Try Galaxy sẽ giả lập hệ điều hành trên các dòng máy Galaxy S22 series, bộ đôi điện thoại gập Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4 với những ưu điểm của phiên bản One UI mới nhất.

Galaxy Themes là dịch vụ có sẵn trên các smartphone của Samsung. Theo đó, người dùng có thể lựa chọn và trang trí hình nền, biểu tượng, AOD… từ bộ sưu tập chủ đề phong phú để giao diện Galaxy trở nên thú vị hơn. Ngoài ra, người dùng còn trải nghiệm trên tay các tính năng được trang bị Galaxy Z Flip4 và Galaxy Z Fold4.​
QB3Agll.png
Galaxy Themes

Phiên bản giả lập của Try Galaxy còn được trang bị tính năng mới Emoji Pairs, giúp người dùng có thể kết hợp các emoji khác nhau để tạo nên một biểu cảm sinh động hơn​

Thông tin được cung cấp bởi Samsung

 
  • Chủ đề
    samsung try galaxy
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,649
    Bài viết
    467,414
    Thành viên
    339,831
    Thành viên mới nhất
    TuanShinhanbank
    Top