Samsung trao tặng thư viện và phòng học máy tính tại ngôi trường Hy vọng Bắc Giang

(vfo.vn) Ngày 24/11/2022, Samsung trao tặng thư viện và phòng học máy tính cùng 20 suất học bổng cho các em học sinh tại Ngôi trường Hy vọng Samsung Bắc Giang.

Samsung-trao-tng-thu-vien-va-phong-hc-may-tinh-tai-ngoi-trung-Hy-vng-Bac-Giang.jpg

Dự án “Trao tặng thư viện và phòng học máy tính” cho Ngôi trường Hy vọng Samsung Bắc Giang nằm trong khuôn khổ đồng bộ cơ sở hạ tầng hiện đại cho hệ thống Ngôi trường Hy vọng Samsung tại Việt Nam.

Thư viện và phòng học máy tính tại Ngôi trường Hy vọng Samsung Bắc Giang được đầu tư và nâng cấp trên diện tích 100m2 với cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại bao gồm: 20 máy tính, hệ thống máy chiếu, điều hòa, tivi (TV) Samsung, hệ thống WiFi... Samsung cung cấp khoảng 600 đầu sách khác nhau phù hợp với nhiều lứa tuổi phục vụ cho công tác giảng dạy và tham khảo của giáo viên và học sinh của trường.

Nguồn tin Samsung cho biết dự án đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu học tập, thực hành và giảng dạy máy tính cho gần 300 em học sinh và các giáo viên của trường, từ những nội dung cơ bản đến nâng cao.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Choi Joo Ho – Tổng giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam chia sẻ: “Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra hết sức mạnh mẽ, kỹ năng và năng lực học hỏi cũng như ứng dụng khoa học kỹ thuật là vô cùng cần thiết. Chúng tôi hy vọng rằng, các thư viện và phòng học máy tính hiện đại sẽ mang lại cho các em học sinh tại những ngôi trường Hy vọng Samsung cơ hội tiếp cận công nghệ và xây dựng nền tảng vững chắc để phát triển trong tương lai”.

Tại buổi lễ, đại diện nhà máy Samsung Display Việt Nam cũng đã trao tặng 20 suất học bổng cho 20 em học sinh có thành tích học tập tốt trong năm học 2022 – 2023.​

Tham khảo: Samsung

 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    samsung trường hy vọng
  • Top