Schneider Electric công bố tủ đóng cắt trung thế AirSeT

(vfo.vn) Thời gian vừa qua, Schneider Electric chính thức công bố tủ đóng cắt trung thế AirSeT thế hệ mới “xanh và số hóa” hơn tại Innovation Summit Vietnam 2022.

Schneider-Electric---AirSeT.jpg

SM AirSeT đánh dấu bước đi bền vững táo bạo trong việc bỏ sử dụng khí nhà kính SF6 sang tận dụng không khí tinh khiết và công nghệ đóng cắt chân không, cho phép người dùng khai thác tối đa tính năng kỹ thuật số để mở khóa dữ liệu. Đây là phiên bản thân thiện môi trường hơn của dòng thiết bị đóng cắt SM6 truyền thống và phổ biến nhất của Schneider Electric dành cho nguồn điện thứ cấp.

Schneider Electric cho biết công nghệ cải tiến Shunt Vacuum Interruption (SVI) đóng cắt bằng chân không kết hợp công nghệ cách điện bằng không khí tinh khiết, được hãng công bố lần đầu tại Hội thảo Quốc tế về Phân phối điện (CIRED) và Tuần lễ Tiện ích công châu Âu năm 2019. Liên tục sau đó, công ty đã báo cáo nhiều dự án thí điểm thành công tủ đóng cắt trung thế không sử dụng SF6 trên cả hai lĩnh vực tiện ích công và tư nhân. Các hãng điện lực thử nghiệm thành công phải kể đến E.ON ở Thụy Điển, GreenAlp ở Pháp và EEC Engie ở New Caledonia, ghi nhận nguồn điện lớn được cấp thường xuyên hơn, kể cả trong mạng điện cục bộ phục vụ các tòa nhà thương mại và công nghiệp. Gần đây, thiết bị đã được thiết kế riêng cho các thị trường điện thứ cấp, bước đầu ra mắt ở một số khu vực thuộc châu Á và châu Âu.​

Nguồn: Schneider Electric

 
  • Chủ đề
    schneider electric
  • Top