Shopee gia tăng ưu đãi cho khách hàng dịp "6.6 Flash Sale Chính Hãng"

(vfo.vn) Ngày 31/05/2023, Shopee chính thức khởi động 6.6 Flash Sale Chính Hãng, với hàng loạt chương trình ưu đãi cùng đa dạng hoạt động giải trí nhằm có thể mang đến cho khách hàng những phút giây thư giãn và các quà tặng xuyên suốt hành trình mua sắm.

Shopee-Flash-Sale-Chinh-Hang-Thoi-Trang-My-Pham.jpg

Trong chương trình này, Shopee mang đến cơ hội trúng 66 chiếc iPhone 14 và gia tăng ưu đãi miễn phí vận chuyển cho đơn từ 0 đồng cho toàn bộ người dùng Shopee. Đồng thời, Shopee còn cho ra mắt nhiều chương trình giải trí mùa hè hấp dẫn trên sóng truyền hình với sự góp mặt của nhiều ngôi sao, kéo dài liên tục trong 3 ngày (từ 04/06 đến 06/06/2023).

Trong dịp này, Shopee cũng giới thiệu 2 đại sứ mùa hè Thu Trang và “Isaac. Trong thời gian tới, 2 đại sứ mới này sẽ tham gia vào đa dạng hoạt động khuyến mại và các chương trình giải trí của Shopee.

Ông Trần Tuấn Anh - Giám đốc Điều hành Shopee Việt Nam - chia sẻ: “Trong khuôn khổ sự kiện 6.6 Flash Sale Chính Hãng lần này, chúng tôi tiếp tục đẩy mạnh trải nghiệm mua sắm liền mạch kết hợp giải trí toàn diện cho người dùng bằng chính thế mạnh công nghệ của mình. Đáng nói hơn, sự kiện sale hè lớn nhất dịp giữa năm của Shopee không chỉ xoay quanh chuỗi giảm giá hấp dẫn dành cho người dùng khi mua sắm trên Shopee, thanh toán bằng ví ShopeePay và đặt món tại ShopeeFood; mà còn mang đến nhiều chương trình giải trí mới lạ trên sóng truyền hình và Shopee Live, đặc biệt tăng thêm ưu đãi miễn phí vận chuyển 0 đồng để người dùng có thể yên tâm mua sắm tại gia một cách tiện lợi và tiết kiệm nhất”.

Ông Trần Tuấn Anh khẳng định “Bên cạnh khuyến mãi giảm sâu cùng nhiều chương trình giải trí đặc sắc, Shopee tiếp tục đa dạng và gia tăng giá trị cho người dùng với chuỗi ưu đãi miễn phí vận chuyển, hướng đến hỗ trợ người dùng một cách sâu rộng bằng nhiều hình thức trợ giá thiết thực”. Theo đó, khách hàng có thể tìm thấy mã miễn phí vận chuyển mọi lúc mọi nơi, xuyên suốt hành trình mua sắm cùng Shopee. Nổi bật nhất là hàng trăm nghìn mã miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng từ 0 đồng dành tặng cho khách hàng Shopee trong dịp này. Bên cạnh đó, khách hàng còn nhận được hàng loạt mã miễn phí vận chuyển khi theo dõi Shopee Live, chọn mua sản phẩm từ chương trình “Bắt Trend Giá Sốc”...

Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán bằng ví ShopeePay; thưởng thức món ăn với ưu đãi từ ShopeeFood (“6.6 Siêu Tiệc Giữa Năm” mang lại bộ sưu tập các món ăn đồng giá 6.000 đồng, cùng hàng loạt ưu đãi giảm giá 50% đến từ các thương hiệu); bên cạnh một vài hoạt động khác như chương trình sitcom “Chuyện Vui Sốp Pi”.​
Shopee-6.6---Chuyen-Vui-Sp-Pi.jpg

Thông tin được cung cấp bởi Shopee

 
  • Chủ đề
    6.6 flash sale chính hãng shopee
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,627
    Bài viết
    467,370
    Thành viên
    339,821
    Thành viên mới nhất
    TrangDoji
    Top