Should myself die or live?

Cảm thấy chán ngán với cuộc sống vì chẳng vừa lòng ai cũng không có kết nối gì cả. Nói chung là không có gì làm tôi cảm thấy vướng bận nữa. Tôi sống thêm có khi gia đình tôi lại đi xuống, tồi tệ hơn. Hơn nữa, thế giới bây giờ mọi sự đảo điên. Tiền tài và danh vọng là thứ quá lớn mà nhiều người sẵn sàng đánh đổi. Tôi không cảm thấy cuộc đời này tươi đẹp ở đâu ngoài đố kỵ, tranh giành. Rồi bản thân hiện tại cũng toàn bị ăn hiếp.
Tôi chỉ hy vọng một câu trả lời ngắn gọn là bạn nghĩ tôi NÊN hay KHÔNG NÊN ra đi mãi mãi thôi....
 
  • Chủ đề
    yeu
  • Cuộc sống điều này ai chẳng gặp gặp những vấn đề đó bạn có khi còn gặp nhiều hơn bạn ấy chứ. Bạn hãy cố gắng suy nghĩ tích cực hơn thay đổi cách tiếp nhận vấn đề nó nhẹ nhàng chắc sẽ hay hơn.
     
    Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

    Tuấn Hà

    Administrator
    Mình không biết cụ thể radda đang gặp phải khó khăn như thế nào? Theo quan điểm cá nhân mình, đã là một con người thông thường thì bất cứ ai cũng từng trải qua những khó khăn, nỗi buồn, gặp các điều mà bản thân không muốn giống như bạn đã liệt kê ở phần trên. Tuy nhiên, cuộc sống tương lai sẽ càng ngày tốt đẹp hơn khi chúng ta suy nghĩ tích cực hơn. Mỗi ngày, chúng ta chỉ cần cố gắng cải thiện bản thân sao cho tốt hơn.

    Mình và những người khác cũng mong bạn hãy suy nghĩ tích cực hơn, cố gắng vượt qua giai đoạn khó khăn rồi để sau này thành công hơn sẽ càng cảm thấy vui hơn và tự hào hơn so với những người thông thường khác. Thân chào bạn.
     
    Sửa lần cuối:

    radda

    Thật sự cảm ơn mọi người. Đúng là con người không thể tránh khỏi việc mắc sai lầm, đặc biệt là trong độ tuổi thanh thiếu niên. Nhưng cũng nên nhìn nhận rằng phần lớn lỗi lầm mà một đứa trẻ có thể gây ra không thể gây thiệt hại kinh tế hay danh dự và nhân phẩm người khác như tạp chí hoặc truyền thông vẫn đưa tin. Tuy nhiên điều đáng bàn nhất vẫn là tập trung tìm cách giải quyết thông qua những kênh giao tiếp chính thống để cùng thống nhất sao cho phù hợp với tâm tư và nguyện vọng của mỗi bên.
    Bản thân em tự thấy không có gì hay ho hay nổi trội hơn người khác nhưng em vẫn tin rằng mình hoàn toàn có thể kiếm được một công việc; có thu nhập trang trải các chi phí. Chỉ là em không biết liệu em có cơ hội nào để sống và làm việc một cách chính đáng và đàng hoàng tử tế nữa hay không. Đường như thế giới đang dẫn em vào một con đường khác mà sự công bằng trong việc lựa chọn không thuộc về em nữa. Ai cũng có công việc và gia đình riêng, em cũng nghĩ rằng chuyện lờ mờ thì chỉ có chính mình mới giải quyết được chứ không thề đưa rắc rối bản thân đến cho người khác. Nó rất khó xử lý.
    Bế tắc quá ạ....😞😓
     

    Thống kê

    Chủ đề
    100,657
    Bài viết
    467,427
    Thành viên
    339,832
    Thành viên mới nhất
    tiendungmobi
    Top