Siêu sale 10.10 ghi nhận lượng người dùng Shopee Mall tăng gấp 17 lần so với ngày thường

Trong khuôn khổ sự kiện “10.10 Đại Tiệc Thương Hiệu”, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall vào ngày 10/10/2024 đã tăng gấp 17 lần so với ngày thường.

Shopee-Mall--Shopee-Premium.jpg

Trong sự kiện Siêu sale 10.10, người dùng Shopee thành công tiết kiệm gần 1.900 tỷ đồng nhờ tận dụng tối đa các chương trình ưu đãi giảm giá, hoàn xu và freeship từ sàn, người bán, nhãn hàng cùng các đối tác thanh toán của Shopee.

Sàn ghi nhận nhiều xu hướng nổi bật về hành vi mua sắm hàng chính hãng trên Shopee Mall và Shopee Premium, đồng thời chỉ rõ Shopee Live và Shopee Video tiếp tục là các công cụ đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm giải trí của người dùng và hỗ trợ người bán, nhãn hàng gia tăng doanh số.

Trong ngày 10.10, Shopee ghi nhận số lượng người dùng Shopee Mall tăng mạnh so với ngày thường. Trong số này, hơn 50% số người đến từ khu vực nông thôn và thị trấn nhỏ, cho thấy mức độ phủ sóng ngày càng rộng của mô hình gian hàng chính hãng trên sàn TMĐT.

Các ngành hàng bán chạy nhất trên Shopee Mall lần lượt là sản phẩm chăm sóc da mặt, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc cơ thể, phụ kiện & trang sức, sản phẩm giặt giũ & chăm sóc nhà cửa.

Tính đến ngày 10/10/2024, Shopee Premium đã chào đón thêm nhiều thương hiệu mới để có thể đáp ứng nhu cầu mua sắm phân khúc hàng cao cấp ngày càng tăng của người dùng Việt.

Với hỗ trợ từ Shopee, các thương hiệu chính hãng và cao cấp tiếp tục bắt nhịp xu hướng mua sắm giải trí vào dịp cuối năm, kết nối sâu rộng với tệp người dùng tiềm năng trên sàn. Theo đó, số lượng nhà bán hàng, thương hiệu thực hiện livestream và đăng tải nội dung video trong ngày 10/10/ tăng gấp đôi so với ngày thường.

Các nội dung mua sắm giải trí trên Shopee Live và Shopee Video thu về hơn 1.5 tỷ lượt xem xuyên suốt 10.10, đóng góp vào kết quả hơn 27 triệu sản phẩm bán ra qua hai tính năng này.​

Nguồn: Shopee

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    shopee shopee mall siêu sale 10.10
  • Top