Số điện thoại tổng đài Vinaphone trong nước cho ai cần

Nếu có bất kỳ thắc mắc, khiếu nại hay cần hỗ trợ khi sử dụng các dịch vụ của Vinaphone bạn có thể gọi đến tổng đài 18001091.
Hiện nay, tổng đài tư vấn khách hàng của Vinaphone đã chia ra nhiều nhánh để hỗ trợ khách hàng. Mỗi yêu cầu khác nhau sẽ có nhánh hỗ trợ phù hợp. Nhờ đó, tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn một cách tốt nhất.
  • Nhánh 1: Nhờ tổng đài hỗ trợ khóa máy khẩn cấp và cho biết các thông tin khuyến mãi, ưu đãi đang diễn ra.
  • Nhánh 2: Nếu bạn gặp vấn đề về sử dụng sim, mạng 3G, 4G hay nạp thẻ có thể chọn nhánh này.
  • Nhánh 3: Hỗ trợ các vấn đề liên quan đến sản phẩm, dịch vụ và chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Nhánh 4: Chỉ chọn nhánh này khi bạn cần thông tin hỗ trợ đại lý. điểm bán lẻ và các trung tâm kinh doanh.
  • Nhánh 5: Tư vấn và hỗ trợ chuyển mạng giữ số cho khách hàng.
Thời gian làm việc của tổng đài Vinaphone 18001091 đối với nhánh 1,2,3 là 24/7. Riêng với nhánh 4,5 chỉ phục vụ từ 7h - 21h hàng ngày.
Nếu các bạn gặp bất kỳ vấn đề gì liên quan đến Vinaphone có thể liên hệ ngay tổng đài và chọn nhánh phù hợp để được hỗ trợ nhé!
 
  • Chủ đề
    số tổng đài vinaphone tổng đài hỗ trợ vina
  • Top