Sóc Trăng: Cha dìm con gái xuống nước đến chết

- Công an tỉnh Sóc Trăng vừa bắt giữ Lê Văn Đấu (1959) do đã giết con gái ruột của mình mới 12 tuổi. Đấu đã nhét con mình vào bao, cột dây và nhấn xuống nước cho đến chết. Công an đang điều tra nguyên nhân giết con của người cha mất nhân tính. Sáng ngày 14/10, thông tin từ Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam Lê Văn Đấu (sinh năm 1959) ở ấp Hòa Hưng, xã Long Đức, huyện Long Phú (Sóc Trăng) về hành vi giết người.

Qua điều tra, Đấu khai nhận vào chiều ngày 9/10, trong lúc đi tìm con gái là Lê Thị Thúy Nga (sinh năm 1996), Đấu có mang theo một cái bao, sợi dây dù và cục đá to. Khi gặp con gái, Đấu bảo con cùng về nhà. Đến lúc qua cầu bắt ngang kênh Tư Tài, Nga bất ngờ bị Đấu xô xuống kênh. Chưa kịp lội lên bờ thì Nga tiếp tục bị Đấu nhấn xuống nước cho đến chết rồi đẩy vào bao cột đá dìm xuống đáy kênh gần vàm Đại Ngãi để giấu xác.

Khi Đấu về đến nhà, thấy không có Nga nên bà Của (vợ Đấu) gặng hỏi thì Đấu cho biết đã xô con gái xuống kênh nhấn nước cho đến chết. Sau khi mọi người tìm được xác của Nga mang đi an táng, sự việc nhanh chóng được công an địa phương báo về Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Sóc Trăng để hoàn tất thủ tục khởi tố vụ án và bắt tạm giam người cha mất nhân tính.

Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra để xác định nguyên nhân Đấu ra tay hạ sát con ruột của mình.
 
  • Chủ đề
    1996 bảo cảnh sát chế cho của hai hanh mọi phạm php sóc trăng theo thông tin tin trong văn www điều tra
  • Ðề: Sóc Trăng: Cha dìm con gái xuống nước đến chết

    à cái vụ này lâu òi, nguyên nhân là do thằng cha khốn nạn đó hiếp con mình có thai nên giết để chạy tội đó. Bị tử hình òi
     
    Top