Sony giới thiệu bộ đôi TV BRAVIA 9 và BRAVIA 8 tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 04/07/2024, Sony giới thiệu bộ đôi TV sở hữu tấm nền MiniLED và OLED – BRAVIA 9 và BRAVIA 8 tại Việt Nam.



Với sự nâng cấp ở Bộ xử lý nhận thức XR – thông minh hơn cả AI - nhận diện các mảng màu xanh lục cùng biểu cảm khuôn mặt người, hình ảnh hiển thị được tái tạo sắc nét và rực rỡ hơn.​
SONY-BRAVIA-9.jpg
TV Sony BRAVIA 9

Nhờ tính năng được cải tiến – Voice Zoom 3 với công nghệ tách âm AI, phát hiện và điều chỉnh tăng – giảm giọng nói nhân vật giữa các nền âm thanh khác nhau trong phim, chất âm sẽ được sống động hơn. Cùng với đó là tính năng Acoustic Center Sync, cân chỉnh chính xác âm thanh và màn hình khi kết hợp TV BRAVIA cùng loa BRAVIA Theatre.

Cộng hưởng hàng loạt công nghệ đổi mới cho trải nghiệm rạp phim tại gia thêm thăng hoa, BRAVIA 9 và BRAVIA 8 đáp ứng tiêu chuẩn DTS:X, bên cạnh các tiêu chuẩn từ các thương hiệu lớn về âm thanh và hình ảnh trên thế giới như: Imax Enhanced, Dolby Vision, Dolby Atmos cùng công nghệ âm thanh 360 Spatial Sound Mapping do Sony đầu tư phát triển.

BRAVIA 9 là TV 4K sở hữu tấm nền Mini-LED sáng nhất từ trước đến nay của Sony và là một trong những TV có độ sáng cao nhất trên thị trường hiện nay. Với sự cải tiến từ bộ điều khiển đèn LED nhỏ nhất thế giới cùng thuật toán làm tối cục bộ, công nghệ kiểm soát đèn nền độc đáo XR Backlight Master Drive kết hợp XR Contrast Booster 30 mang đến hình ảnh có độ tương phản mạnh mẽ và độ sáng vượt trội, trong khi vẫn tiết kiệm tối ưu năng lượng tiêu thụ.

Sony hỗ trợ thêm tính năng X-Anti Reflection khắc phục hiện tượng phản chiếu màn hình từ môi trường ánh sáng bên ngoài, và X-Wide Angle tối ưu hiển thị hình ảnh đồng nhất ở mọi góc độ xem.​
TV-Sony-BRAVIA-8.jpg
Công nghệ Acoustic Surface Audio + trên TV Sony BRAVIA 8

BRAVIA 9 và BRAVIA 8 đều chạy bị hệ điều hành thông minh Google TV, tích hợp tính năng điều khiển TV bằng giọng nói không cần remote một cách dễ dàng, nhanh chóng, bất kể câu lệnh phức tạp hay giọng nói 3 miền Bắc, Trung, Nam.

BRAVIA 9 và BRAVIA 8 thực hiện theo kế hoạch Road To Zero với mục tiêu giảm thiểu tác động môi trường: Sử dụng nhựa tái chế cho diện tích lớn nhất của mặt sau TV và cho remote, sử dụng vật liệu polyme sinh học tự phân cho bao bì xốp… Cùng với đó là các công nghệ giảm tiêu thụ điện năng như: xử lý tín hiệu đèn Mini LED, tự động tối ưu độ sáng theo khung cảnh… nhằm hiện thực hóa cam kết trung hòa carbon đến năm 2050 của Sony.

Hiện nay, BRAVIA 9 đã có mặt tại thị trường Việt Nam với kích thước 75 inch và 85 inch; BRAVIA 8 có sẵn với 2 tùy chọn 55 inch và 65 inch.​

Thông tin được cung cấp bởi Sony

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    bravia 8 bravia 9 tv sony
  • Thống kê

    Chủ đề
    101,564
    Bài viết
    468,807
    Thành viên
    340,142
    Thành viên mới nhất
    phuhong
    Top