Tại sao nên lên kế hoạch học Nhật Bản ngay bây giờ?

Du học Nhật Bản có tốt không? Có nên du học Nhật Bản?
Mình xin nói luôn với các bạn là rất tốt, nhưng nó chỉ tốt với những người có động lực, ý chí phấn đấu và tính kỷ luật cao. Bạn muốn biết tại sao lại như vậy? Đơn giản là tại Nhật có những điều kiện học tập và cơ sở vật chất hiện đại, cuộc sống tiện nghi. Bạn cũng có cơ hội định cư lâu dài và làm việc với thu nhập cao tại Nhật. Hoặc nếu về Việt Nam làm cho các công ty Nhật thì cũng được trả với mức lương khủng. Nhìn chung, nếu bạn đi sang Nhật với mục đích là chỉ học hay vừa học vừa làm để kiếm tiền, thì cũng không gì bằng sự nỗ lực phấn đấu hết mình, tích cực học tập và làm việc.

Hiện nay cứ mỗi năm nước ta lại có thêm 738.000 người đến tuổi lao động. Cùng với khoảng hơn 50 triệu lao động hiện có, điều này đang tạo ra một sức ép rất lớn lên thị trường việc làm trong nước. Có đến hơn ¾ trong tổng số lao động đang làm những việc bấp bênh với tiền công ít ỏi và điều kiện làm việc vất vả. Bên cạnh đó thì kinh tế Nhật Bản đang tăng trưởng mạnh khiến nhu cầu việc làm tại Nhật Bản gia tăng từng ngày.

Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về du học Nhật Bản thì hãy liên hệ ngay với du học Việt Uy Tín. Các chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ hỗ trợ, giải đáp mọi vấn đề cho bạn dù là khó khăn nhất.
 
Sửa lần cuối:
Sinh viên IT cần tìm hiểu thêm về cơ hội nghề nghiệp mảng BA ( business analyst), phân tích nghiệp vụ phần mềm cơn bản, các kiến thức cơ bản về BA thì có thể liên hệ mình nhé. 0901838234 ( BAC)
 

Thống kê

Chủ đề
100,580
Bài viết
467,302
Thành viên
339,804
Thành viên mới nhất
12sunwinwin
Top