Tập đoàn Hisense chính thức hoạt động tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 27/04/2023, thương hiệu điện tử Hisense chính thức công bố hoạt động tại Việt Nam với tên gọi “Hisense Việt Nam”.

Hisense.jpg

Với công bố này, những sản phẩm điện tử của Hisense sẽ được phân phối và quản lý chất lượng từ chính tập đoàn nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm chất lượng, tập trung ở TV, tủ lạnh, máy giặt và điều hòa không khí.

Hisense cho biết sản phẩm có mặt tại hơn 160 quốc gia và khu vực, với hơn 10.000 nhân viên, 66 công ty và văn phòng làm việc, 31 cụm nhà máy sản xuất và 23 trung tâm nghiên cứu R&D trên thế giới. Theo đó, Hisense từ một đơn vị đơn vị sản xuất nhỏ nay đã là thương hiệu điện tử toàn cầu. Thông qua động thái mua lại các thương hiệu như Toshiba TV, ASKO, Gorenje và Sanden, Hisense đã đưa các hoạt động toàn cầu lên một tầm cao mới, đồng thời mở rộng danh mục sản phẩm của hãng.

Hisense trong cả lĩnh vực kinh doanh B2C với thiết bị như TV, Laser TV, sản phẩm thiết bị gia dụng, thiết bị nhà bếp và lĩnh vực B2B với Giao thông thông minh, Y học chính xác, Truyền thông quang học đều đạt những thành tựu. Với lĩnh vực điện tử, Hisense TV là thương hiệu đứng thứ 2 toàn cầu và đứng đầu tại Trung Quốc về số lượng TV bán ra trong năm 2022. Giá trị xuất khẩu tủ lạnh của Hisense cũng nằm trong top 1, mảng điều hoà trung tâm Multi-Split đứng top 1 và máy điều hòa không khí thuộc top 4 về thị phần tại thị trường Trung Quốc. Laser TV – một trong những nỗ lực của Hisense khi trở thành một trong những thương hiệu đầu tiên phát triển công nghệ đặc biệt này, mang đến cho thị trường dòng TV màn hình kích thước rất lớn, đồng thời được cải tiến liên tục.​
Thuong-hieu-Hisense.jpg

Chính thức đi vào hoạt động, Hisense Việt Nam đã sẵn sàng để ra mắt những sản phẩm như TV; Điều hòa không khí; máy giặt Pure Jet Series; Tủ lạnh. Đánh dấu cho sự ra mắt tại Việt Nam, Hisense đã từng tổ chức Hội nghị khách hàng tại TP.HCM. Chia sẻ tại sự kiện, ông Xie Chao, Tổng Giám Đốc Hisense Việt Nam cho biết: “Là đất nước có dân số trẻ, Việt Nam được chúng tôi đánh giá là thị trường tiềm năng cho các sản phẩm gia dụng thông minh và thiết bị giải trí cao cấp. Tuy nhiên, thị trường tiềm năng cũng sẽ là thách thức không nhỏ cho Hisense khi tính cạnh tranh rất cao. Nhưng tôi tin rằng, với các dòng sản phẩm được tin dùng trên toàn cầu và chính sách hậu mãi chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ nhanh chóng đạt được những mục tiêu đã đạt ra tại thị trường này”.

Thông tin quảng cáo

Thông tin chi tiết về các sản phẩm mới nhất của Hisense tại Việt Nam, người dùng (khách hàng) có thể xem tại website: hisense.vn hoặc Facebook: facebook.com/Hisense.Vietnam

Thông tin được cung cấp bởi Hisense

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    hisense
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,657
    Bài viết
    467,427
    Thành viên
    339,833
    Thành viên mới nhất
    duythinh2222
    Top