TCL công bố ca sĩ Bích Phương là Người Đồng hành Thương hiệu 2023 tại Việt Nam

(vfo.vn) Ngày 20/05/2023, TCL đã chính thức công bố ca sĩ Bích Phương là Người Đồng hành Thương hiệu tại thị trường Việt Nam, đồng thời giới thiệu một số hoạt động khác.

TCL---Bich-Phuong.jpg

TCL cho biết sáng tạo không ngừng để tạo nên những công nghệ tiên phong; cải tiến mỗi ngày để mang đến sản phẩm đột phá - tất cả là quá trình phát triển của hãng với sứ mệnh Inspire Greatness - Truyền cảm hứng tuyệt vời. TCL còn cho biết thông qua những chiếc TV Mini LED, QLED cùng sự xuất hiện smartphone và máy tính bảng, hãng muốn tạo động lực và đồng hành cùng khách hàng trên hành trình đạt được những thành tựu to lớn.

Từ những nỗ lực đó, TCL tìm thấy “điểm chạm” cùng Bích Phương – nàng ca sĩ không ngại thay đổi bản thân, từ ballad chuyển hướng sang các ca khúc mang màu sắc hiện đại. Tài năng, sự nỗ lực không ngừng để trở thành phiên bản tốt nhất và tinh thần tiến ra thế giới là những phẩm chất đáng quý mà TCL cảm nhận từ Bích Phương. Với cơ duyên đồng hành cùng nhau, TCL và Bích Phương có thể mang đến bạn những màn kết hợp bất ngờ, những hoạt động cụ thể để truyền tải tuyên ngôn công nghệ từ những dòng sản phẩm cao cấp và phục vụ nhu cầu của người Việt Nam.

TCL đã mang đến người dùng bộ sưu tập TV Mini LED và QLED. TCL giới thiệu loạt màn hình XL có kích thước lên tới 98 inch.​
TCL.jpg

TCL cũng có các hoạt động tài trợ toàn cầu, điển hình như:​
  • Đối tác chính thức của NFL - Giải Bóng bầu dục Vô địch Quốc gia (tiếng Anh: National Football League) ở Bắc Mỹ.​
  • Đối tác cao cấp của CONMEBOL Libertadores - Giải bóng đá hàng đầu của Mỹ Latinh kéo dài từ 2023 - 2026.​
  • Đối tác chính thức của cả đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha và Ý, đồng thời TCL cũng đã thiết lập mối quan hệ lâu dài với một số ngôi sao bóng đá: Pedri, Rodrygo, Phil Foden và Raphaël Varane.​
  • Chính thức hợp tác với Australian Football League (AFL).​
  • Mở rộng bóng rổ trên toàn cầu thông qua quan hệ đối tác FIBA Basketball World Cup​
  • Hàng loạt gói tài trợ và hợp tác thuộc các khu vực Ấn Độ Dương, Bắc Mỹ…​

Thông tin từ TCL

 
  • Chủ đề
    bich phuong người đồng hành thương hiệu tcl
  • Top