Thông tin về các gói dịch vụ bảo hành của Dell

Hi all, dạo này mình thấy có nhiều bạn thắc mắc về các gói bảo hành máy tính chính hãng của Dell, bạn nào muốn được giải đáp thì bơi vô đây nha :v
 
Mình đang tính mua Vostro 7000, ko biết gói bảo hành như nào ha?
 
Mình đang tính mua Vostro 7000, ko biết gói bảo hành như nào ha?
Theo mình biết thì Vostro chính hãng áp dụng gói dịch vụ bảo hành ProSupport, sẵn sàng hỗ trợ qua hotline 24/7 hoặc đến tận nhà khi máy có sự cố luôn nha
 
XPS và Inspiron thì dùng gói Premium Support, Vostro thì gói Pro Support, gói nào cũng có bảo hành tận nơi trong 30 ngày đầu mua máy mới và tổng đài lun sẵn sàng 24/7 :D
 
gói premium có gì nổi bật nhỉ?
Premium Support có một điểm nổi bật là được tích hợp tính năng Support Assist - cho phép các chuyên gia của Dell tự động phát hiện và chủ động thông báo cho người dùng về: các vấn đề hệ điều hành, nâng cấp phần mềm, cập nhật liên tục các bản vá lỗi về pin, ổ cứng, tản nhiệt... blabla. Nhờ đó, mình có thể dễ dàng phát hiện ra lỗi và sửa chữa kịp thời đó bác
 
Ở mấy tỉnh lẻ có bảo hành tận nhà ko ạ? :(
Ko phải chỉ có các tỉnh thành lớn mới được hỗ trợ bảo hành tận nhà đâu bạn, với Dell thì hotline miễn phí 1800 545 455 luôn sẵn sàng 24/7 hỗ trợ anh, chị, em, cô dì chú bác khắp cả nước đó :) Ở vùng sâu vùng xa thì nhân viên sẽ có mặt trong vòng 48h
 
Có cách nào mua thêm gói Premium Support mà ko cần đến TTBH ko? Máy mình vẫn còn hạn bảo hành.
 
Có cách nào mua thêm gói Premium Support mà ko cần đến TTBH ko? Máy mình vẫn còn hạn bảo hành.
Phải đến TTBH thôi bạn, máy còn hay không còn bảo hành thì quy định trong việc mua thêm bảo hành vẫn có kiểm tra thêm. Bạn có thể gọi về hotline miễn phí 1800 545 455 để được giải đáp tận tường hơn
 
Riêng mình thì thấy dịch vụ bảo hành ổn, chi phí thay linh kiện hơi cao, có vài lần khách hàng quá tải nên bên đó ko giải quyết nhanh cho mình được, chịu khó liên hệ thêm sẽ xong chuyện thôi
 
Update địa chỉ các trung tâm bảo hành cho bác nào cần luôn nà:
Tp. Hồ Chí Minh
23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 028 3842 4342
Hà Nội
110 Thái Thịnh (Tầng 2 - Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 024 3537 5858
Đà Nẵng
36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 023 6365 3848
Cần Thơ
211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 029 2378 3599

Các trung tâm làm việc giờ hành chính thứ 2 tới thứ 6 và sáng thứ 7 (8h - 12h)
 
Gói premium support tiện ích ghê nhở, mình đang tính sắm Inspiron 5482, sẽ chú ý hơn tới gói bảo hành này kk
 
Hi all, dạo này mình thấy có nhiều bạn thắc mắc về các gói bảo hành máy tính chính hãng của Dell, bạn nào muốn được giải đáp thì bơi vô đây nha :v
Trước đây mình ko để tâm lắm đến các gói dv bảo hành tại laptop êm chưa kêu cứu TTBH bao giờ, nay nhờ topic này mình mới biết dịch vụ bảo hành Dell khá ok, rất chu đáo với người dùng
 
Có thể gia hạn các gói bảo hành ko?
Bạn tham khảo link sau để biết thêm về chính sách bảo hành chính hãng của Dell tại VN nha: https://www.techz.vn/chinh-sach-bao-hanh-chinh-hang-cua-dell-tai-viet-nam-ylt42395.html
 

Thống kê

Chủ đề
100,733
Bài viết
467,551
Thành viên
339,846
Thành viên mới nhất
vientrehoamanwell
Top