(vfo.vn) Ngày 28/11/2024, Riversong chính thức gia nhập thị trường Việt Nam thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối PHTD.
Thành lập vào năm 2015, Riversong là thương hiệu công nghệ với các danh mục sản phẩm như đồng hồ thông minh, thiết bị thông minh, phụ kiện điện thoại và thiết bị nhà thông minh (smart home). Riversong có mạng lưới phân phối tại hơn 60 quốc gia.
Riversong tiếp cận thị trường Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng với dải sản phẩm đồng hồ thông minh và tai nghe đa dạng, tập trung vào thiết kế thời trang, giá cả hợp lý và các tính năng tiên tiến như theo dõi sức khỏe, điều khiển điện thoại thông minh bằng giọng nói, dự kiến sẽ được ra mắt vào cuối tháng 12/2024 trong mùa mua sắm cuối năm.
Nguồn tin Riversong cho biết: “Nhận thấy tiềm năng to lớn từ thị trường Việt Nam – một quốc gia có dân số trẻ, năng động và yêu thích công nghệ, Riversong đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi chính thức gia nhập. Thông qua hợp tác chiến lược với nhà phân phối uy tín PHTD, Riversong sẽ ra mắt loạt sản phẩm chủ lực gồm đồng hồ thông minh, tai nghe không dây và sạc dự phòng vào cuối tháng 12 năm 2024”.
Ông Haitham Kalakesh - CEO Riversong chia sẻ: “Việt Nam là một thị trường tiềm năng với sự phát triển mạnh mẽ của tầng lớp người tiêu dùng trẻ yêu công nghệ và có yêu cầu cao về tính thẩm mỹ và sự tiện dụng cho lối sống năng động. Chúng tôi cam kết mang đến những sản phẩm không chỉ đáp ứng mà còn vượt trên kỳ vọng của người dùng Việt về thiết kế, sự tiện dụng và mức giá hấp dẫn, cùng với đó là sự hỗ trợ đắc lực từ kinh nghiệm và mạng lưới phân phối mạnh mẽ của đối tác PHTD”.
Nguồn tin Riversong còn cho biết: Để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng Việt đặc biệt là người dùng trẻ, Riversong đã triển khai một chiến lược toàn diện, bao gồm: Tập trung vào phân khúc giá hợp lý; Định hướng thiết kế trẻ trung; Ưu tiên tính năng phù hợp; Chiến dịch tiếp thị đa kênh.
Nguyễn Lâm Thảo Tâm - một nghệ sĩ trẻ - sẽ là gương mặt Bạn Thân Thương Hiệu (Friend of the House) đầu tiên của Riversong tại Việt Nam. Trong thời gian tới, Nguyễn Lâm Thảo Tâm sẽ xuất hiện trong các chiến dịch truyền thông của Riversong tại thị trường Việt Nam.