Tìm thông tin bảo hành của Dell

Thời gian làm việc của TTBH Dell từ:
- Thứ 2 - 6: 8h - 17h
- Thứ 7: 8h - 12h
Bạn cứ yên tâm, nếu có trục trặc gì thì cứ gọi vào hotline để được hỗ trợ bạn nhé
 
Bạn ơi lỡ ở chỗ xa trung tâm bảo hành thì phải làm sao hả bạn? VD như ở Lào Cai, Sapa chẳng hạn?
Bạn cứ gọi lên hotline 1800 54 54 55. Nhân viên phân tích dịch vụ của Dell sẽ kiểm tra, tư vấn và đưa ra hướng dẫn khắc phục từ xa. Thông qua việc trợ giúp này, bạn có thể tự mình giải quyết nhanh một số lỗi đơn giản, không mất thời gian chờ đợi như trước kia.
Trường hợp sự cố không thể xử lý gián tiếp qua điện thoại, nhân viên kỹ thuật sẽ được cử đến tận nơi của bạn để kiểm tra (từ 1-2 ngày). Với lỗi phần cứng có thể thay thế, sửa chữa nhanh sẽ được khắc phục và gửi trả máy cho khách hàng tại nơi sử dụng. Ưu điểm của dịch vụ này là bạn không mất thời gian đem tới trung tâm bảo hành, quyền riêng tư và sự bảo mật dữ liệu cá nhân được đảm bảo.
 
À tí thì quên mất, để cho việc bảo hành được nhanh chóng và hiệu quả nhất thì bạn nên chuẩn bị sẵn 1 vài thông tin như sau:
* Số thẻ dịch vụ (service tag).
* Hóa đơn của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành (nếu có) và các số serial.
* Số hiệu model của sản phẩm cần hỗ trợ bảo hành.
* Phiên bản hiện tại của hệ điều hành.
* Thương hiệu và model của tất cả các thiết bị ngoại vi (ví dụ như modem) đang được sử dụng.
 
Bạn ơi lỡ ở chỗ xa trung tâm bảo hành thì phải làm sao hả bạn? VD như ở Lào Cai, Sapa chẳng hạn?
Bạn cứ lo xa, dịch vụ bảo hành của Dell áp dụng trên toàn quốc luôn, chỉ trừ Hoàng Sa, Trường Sa thôi
 
Mấy bác cho em hỏi là dòng Lattitude thì dùng gói bảo hành gì và cách gia hạn bảo hành với ạ
 
Dòng Lattitude chưa có chính hãng ở VN bạn nhé, và thường thì dòng này thường đi kèm với gói bh riêng của nó. Còn cách gia hạn bảo hành thì mình không rành lắm
 
Thông tin việc làm: Chấp nhận SINH VIÊN MỚI RA TRƯỜNG.
- Cắt + đổi fond chân dung, đơn giản và dễ dàng
- 1 ngày khoảng 25 - 40 hình
- Chỉ cần biết photoshop căn bản
- Làm việc tại văn phòng
- Thứ 2 - thứ 6 (8h - 17h, nghỉ trưa 12 - 13h30). Có thể làm sáng thứ 7 nếu có việc gấp
- Nếu nhận hình ảnh và làm xong sớm có thề về sớm

- Lương : 7 triệu - 9 triệu (thỏa thuận) + bonus (sau 6 tháng làm việc và theo số lượng công việc)
- Chế độ BH : theo luật hoặc trả chung với lương (nếu muốn)
- 1 ngày phép/1 tháng + Lương tháng 13

Yêu cầu :
- Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Làm việc nghiêm túc, nhanh chóng và độc lập
- Ko cần kinh nghiệm, sẽ được hướng dẫn

Liên hệ gửi hồ sơ và phỏng vấn : thuytrang.namviet@gmail.com

 
Bạn có điều kiện và cơ hội thì cứ xài bảo hành cho tiện, giờ alo cái là người ta đến tận nơi sửa cho mình không sướng à? Chán cái cảnh đi sửa phải xếp hàng rồi chờ cả tiếng đồng hồ mới đến lượt, còn vụ lỗi này lỗi kia không giao máy đúng hẹn nữa... đủ thứ hết à
 
Ủa mà bạn ơi, 2 gói Pro Support với Premium Support có khác gì nhau không vậy? Gói nào tốt hơn?
 
Chắc khác nhau cái tên quá :facebook9: vì cả 2 đều là bảo hành tận nơi của Dell mà, chắc họ chia ra vậy cho dễ phân biệt
 
Chắc khác nhau cái tên quá :facebook9: vì cả 2 đều là bảo hành tận nơi của Dell mà, chắc họ chia ra vậy cho dễ phân biệt
Nếu bạn nghĩ thế thì nhầm to rồi, 2 gói này nhìn chung thì giống nhau nhưng vẫn khác nhau ở một số điểm bạn nhé
 
Premium Support: Bảo hành tận nơi In home 8x5: Hỗ trợ qua điện thoại 8h/ngày, 5 ngày/tuần, dành cho các dòng sản phẩm Inspiron, XPS. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 4 ngày làm việc.

Bảo hành tận nơi Prosupport 24x7: Hỗ trợ qua điện thoại 24h/ngày, 7 ngày/tuần. dành cho các dòng sản phẩm Vostro cao cấp. Thời gian tối đa từ khi nhận sự cố đến khi giải quyết sự cố cho khách hàng là 24h làm việc.
 
Bạn ơi gia hạn bảo hành chỉ cần mua thẻ cào rồi nạp là xong đúng không bạn?
 
Để được gia hạn bảo hành thì có 1 vài điều kiện đấy bạn:
- Máy không quá 3 năm kể từ ngày Ship Date (Check Service tag trên site Dell.com)
- Kể từ thời điểm hết bảo hành thì chưa sửa chữa lần nào, không có sự can thiệp về vật lý trên thân máy như bị va đập, bễ gãy,… không xoá nhoè số Service Tag sau máy.
- Toàn bộ linh kiện theo máy phải là linh kiện chính hãng, PPID rõ ràng không tẩy xoá, không bị bong tróc, không ký tên hay đánh dấu lên linh kiện.
- Máy được mua từ nước ngoài phải được chuyển vùng về Việt Nam trước => sau đó mới mua thẻ cào gia hạn được. - Sau khi gia hạn thành công, Dịch vụ bảo hành này chỉ bảo hành toàn bộ thân máy không bao gồm Pin và Adapter.
 
Máy mình hết bảo hành được 2 tháng rồi bây giờ mua gia hạn có được không bạn ơi?
 
Máy còn bảo hành hoặc đã hết bảo hành (không quá 3 năm kể từ Ship date) đều có thể được mua gia hạn bảo hành mở rộng bạn nhé :)
 
Máy mình mua xách tay thế giờ muốn dùng dịch vụ bảo hành thì phải chuyển vùng và mua gói mới à?
 
Máy mình mua xách tay thế giờ muốn dùng dịch vụ bảo hành thì phải chuyển vùng và mua gói mới à?
Mình mới nghe nói là phải chuyển vùng và mua gói mới thì mới được bảo hành đấy bạn
 
Top