Trải nghiệm ‘đáng giá’ tai nghe không dây Samsung Galaxy Buds2

Samsung trang bị nhiều tính năng cải tiến cao cấp, mang lại cảm giác đeo thoải mái và trải nghiệm chất lượng âm thanh tốt hơn cho Galaxy Buds2.

Thưởng thức âm nhạc trọn vẹn với tính năng chống ồn chủ động (ANC)

Ô nhiễm tiếng ồn đang là vấn đề đáng chú ý trong cuộc sống hiện đại. Do nhiều yếu tố mà việc phát sinh tiếng ồn và tạp âm trong môi trường có thể xuất phát từ những giao tiếp giữa người với người, âm thanh động vật đến máy móc, thiết bị, vì vậy rất dễ gây hại cho sức khỏe thể chất cũng như tinh thần. Đặc biệt hơn nữa ngay trong thời gian giãn cách do dịch bệnh, học tập, làm việc hay giải trí tại nhà đều cần có không gian yên tĩnh, không chỉ tăng sự tập trung mà còn giúp thư giãn tốt hơn. Chính vì vậy, tính năng chống ồn trên tai nghe là yếu tố rất cần thiết.

Thấu hiểu được vấn đề này, Samsung đã cho ra mắt mẫu tai nghe không dây mới nhất - Samsung Galaxy Buds2 - sở hữu chất lượng âm thanh cao cấp, đặc biệt với công nghệ chống ồn chủ đồng ANC (Active Noise Cancellation) lọc tiếng ồn xung quanh đến 98%.
trai-nghiem-dang-gia-cua-tai-nghe-khong-day-samsung-galaxy-buds2.jpg

Trước đây, công nghệ ANC tiên tiến thường chỉ được trang bị trên những tai nghe cao cấp với giá thành cao nhưng với mong muốn mang đến những công nghệ tốt nhất cho mọi khách hàng, Samsung đã tiên phong đưa ANC vào Galaxy Buds2 với mức giá hợp lý, dễ tiếp cận. Mỗi bên tai nghe được trang bị đến 3 microphone cùng bộ phận nhận diện giọng nói (VPU - Voice Pickup Unit), đồng thời ứng dụng máy học (Machine Learning) để lọc tạp âm môi trường lúc đàm thoại, mang đến chất lượng cuộc gọi rõ ràng hơn.

Ứng dụng Galaxy Wearable cung cấp đến 3 mức độ âm môi trường (Ambient Sound), giúp người nghe tùy chọn sao cho phù hợp nhất, hoàn toàn dễ dàng điều chỉnh và cá nhân hóa theo nhu cầu. Tai nghe có thể nhận biết giọng nói, tắt ANC, ghi nhận âm thanh để truyền đến tai người nghe. Tính năng này cũng tự động giảm âm lượng nhạc khi người đeo muốn nói chuyện, cho trải nghiệm âm nhạc không gián đoạn nhưng vẫn làm chủ các tình huống xung quanh. Người dùng có không gian yên tĩnh để làm việc, trong khi vẫn theo dõi được trẻ em tại nhà, hoặc giao tiếp tự nhiên với người thân.

Thiết kế nhỏ gọn, trải nghiệm đeo thoải mái

Galaxy Buds2 là tai nghe True Wireless nhỏ gọn và nhẹ nhất trên thị trường hiện tại, Galaxy Buds 2 vẫn giữ lại thiết kế in-ear đặc trưng của mẫu Galaxy Buds Pro với củ tai được bo tròn và phần đầu tai nghe bọc bằng các nút silicon.

Mặc dù Buds 2 có kích thước nhỏ gọn hơn nhưng chiếc tai nghe này vẫn mang lại cảm giác đeo chắc chắn, khó bị rơi ngay cả khi chúng ta tập thể thao. Sự nhỏ gọn của Galaxy Buds2 giúp sản phẩm nằm vừa khít tai, êm ái và giúp giảm thiểu diện tích ống tai tiếp xúc với gió, ngăn tiếng ồn gió, đảm bảo chất lượng hội thoại.
trai-nghiem-dang-gia-cua-tai-nghe-khong-day-samsung-galaxy-buds2-1.jpg

Những điểm đáng chú ý trên Galaxy Buds2 không chỉ dừng lại ở thiết kế phần cứng, mà còn ở cả phần mềm. Ứng dụng Galaxy Wearable trang bị tính năng Earbud fit test - Thử nghiệm độ vừa vặn của tai nghe, đưa ra các kích cỡ đệm tai phù hợp với từng người, tăng tính cá nhân hóa và độ thoải mái tối ưu. Ngoài ra, đi kèm theo Galaxy Buds2 là bộ 3 cặp nút tai kích cỡ khác nhau, dễ dàng phù hợp với nhiều dạng ống tai của mỗi người, cho cảm giác đeo thoải mái và dễ chịu nhất suốt cả ngày.

Trải nghiệm liền mạch trong hệ sinh thái Galaxy

Là một phần trong hệ sinh thái Galaxy, Galaxy Buds2 có khả năng nhận biết và chuyển đổi liền lạc giữa các thiết bị Galaxy khi được kết nối trong các tác vụ hằng ngày, ví dụ bạn đang nghe Galaxy Buds2 và xem phim trên máy tính bảng Galaxy Tab S7 FE nhưng có cuộc gọi đến trên Galaxy ZFold 3 thì nó lập tức tạm ngưng phát và ngừng kết nối trên máy tính bảng và chuyển kết nối tai nghe qua Galaxy ZFold 3 để bạn nhận cuộc gọi.

Sau khi kết thúc, tai nghe lập tức kết nối lại với tablet và tiếp tục phát video. Hay với Galaxy Watch4, người dùng có thể bật tắt ANC, kiểm tra nhanh dung lượng pin của tai nghe nhờ khả năng hỗ trợ Quick Buds Control.
trai-nghiem-dang-gia-cua-tai-nghe-khong-day-samsung-galaxy-buds2-2.jpg

Thời lượng pin khủng

Samsung Galaxy Buds2 có thời lượng pin khá tốt, cho phép người dùng sử dụng lên đến 13 giờ thoại hoặc nghe nhạc 5 giờ cho một lần sạc và kéo dài đến 20 giờ nhờ sự hỗ trợ của hộp đựng cho phép sạc bổ sung đến 3 lần. Đó là khi bật tính năng khử tiếng ồn chủ động (hay ANC).

Nếu tắt tính năng ANC, tai nghe có thể kéo dài thời gian nghe lên đến 7 giờ cho một lần sạc hoặc 29 giờ khi bao gồm cả hộp đựng. Tai nghe cũng hỗ trợ tính năng sạc nhanh, cho phép người dùng nhận được 1 giờ nghe nhạc không ANC chỉ với 5 phút sạc.

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tuấn Hà

Administrator
Vui lòng không copy toàn bộ bài viết từ trang báo Thanh Niên về bên đây nhé.
 
Top