Trình tự học tiếng Hàn qua phim

Phim truyền hình Hàn Quốc ngày càng trở nên phổ biến với người dân Việt Nam đặc biệt là giới trẻ. Nhiều người cũng từ ý thích xem phim Hàn mà dần có đam mê muốn học tiếng Hàn để có thể giao tiếp với người dân của đất nước xinh đẹp này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một phương pháp học tiếng Hàn qua phim cực hay cho người học để giúp họ có thể cải thiện kĩ năng nghe, nói thật hiệu quả.


Các bước học tiếng Hàn qua phim


Bước 1: Lựa chọn phim Hàn có phụ đề yêu thích


Việc lựa chọn một bộ phim Hàn hay mà bản thân người học cảm thấy yêu thích sẽ tạo nên một động lực học tập vô cùng lớn. Hãy trọn phụ đề tiếng Hàn để có thể nghe và nói theo nhé!


Bước 2: Nghe 2-3 lần mà không nhìn phụ đề


Bạn nghe lời thoại của nhân vật nhưng không nhìn phụ đề để xem mình biết được và hiểu được bao nhiêu phần của bộ phim.


Bước 3: Nghe 2 lần có nhìn phụ đề


Việc nhìn phụ đề lúc này sẽ giúp bạn có thể biết được những từ chưa nghe rõ và học được cấu trúc ngữ pháp trong một số lời thoại.


Bước 4: Vừa nghe vừa nói 3 lần có phụ đề


Bạn nhìn phụ đề nói theo ngữ điệu cũng như phát âm từ một cách chuẩn xác. Điều này sẽ giúp bạn có khả năng ghi nhớ lâu hơn.


Bước 5: Luyện nghe nói không có phụ đề


Đây là bước quan trọng nhất, sau khi bạn đã thực hiện các bước trên thì hãy thử sức mình bằng cách tự nói giống như một nhân vật trong phim.


Trên đây là các bước học tiếng Hàn qua phim vô cùng hiệu quả cho những người học tiếng Hàn. Hãy rèn luyện và duy trì thói quen này một cách thường xuyên đế có vốn kiến thức thật tốt. Tại educare.vn chúng tôi có đội ngũ gia sư dạy tiếng Hàn vô cùng chất lượng đến từ các trường đại học uy tín như Đại học Quốc Gia, Đại học Ngoại Ngữ… sẽ giúp bạn có những phương pháp và nền tảng tiếng Hàn và học tiếng Hàn hiệu quả nhất.


-- Nguồn Internet --
 
  • Chủ đề
    học tiếng hàn qua phim
  • Cảm ơn threads chia sẻ, không biết cách này áp dụng được cho các ngoại ngữ khác không vậy?
     
    cảm ơn bạn đã chia sẽ, mình cũng đang học tiếng Hàn mà mãi không khác lên được
     
    Top