Trong đợt hàng sắp tới màn hình iPad Mini sẽ không sử dụng công nghệ Retina

Đây là nguồn tin từ Slashgear cho rằng, thiên hướng hiện nay các thiết bị di động thời gian sắp tới đây muốn vấn được người dùng chẳng những cấu hình tốt mà giá cũng cần phải “thân thiện” một tí. Do đó, phiên bản sắp tới, màn hình iPad Mini có thể sẽ vẫn giữ nguyên độ phân giải cũ và chỉ nâng cấp những phần cứng cần thiết với mục đích giữ giá không quá cao so với chất lượng của sản phẩm.

thay man hinh ipad mini
ipad-mini-2-voi-man-hinh-sieu-net-se-len-ke-ngay-trong-nam-nay-73910a.jpg
Không phải là Apple không cho nâng cấp màn hình iPad Mini mà họ sẽ dùng cách gián tiếp là sau khi người dùng đã sở hữu chiếc iPad Mini, họ sẽ đưa ra một bản cập nhật để có thể nâng cấp độ phân giải của màn hình iPad Mini bằng phần mềm. Với cách này Apple cũng đã từng vận dụng cho iPhone và họ đã thành công.

ngày nay, thông báo về phiên bản sắp tới của chiếc iPad Mini vẫn còn là một ẩn số, chừng như họ chỉ mới tập kết cho màn hình iPad Mini trước. Tiếp đến là nâng cấp bộ xử lý và pin của Apple. Bản cập nhật mới nhất cho iOS 7 mới liệu sẽ có thêm chế độ “x2”, tuốt tuột hẹn cải thiện khả năng hiển thị cho mọi sản phẩm của Apple.
 

Thống kê

Chủ đề
100,399
Bài viết
467,042
Thành viên
339,724
Thành viên mới nhất
sulevan
Top