Tư vấn về dịch vụ bảo hành của Dell

Anh em có thắc mắc gì về dịch vụ bảo hành của Dell bơi vô mình cùng thảo luận nhé, hứa sẽ update thông tin chính xác cho mn
 
Trung tâm có làm vào thứ 7 ko bạn? Mình toàn làm giờ hành chính từ t2 - t6 bận ko đem máy tới trung tâm được?
 
Anh em có thắc mắc gì về dịch vụ bảo hành của Dell bơi vô mình cùng thảo luận nhé, hứa sẽ update thông tin chính xác cho mn
Khâu bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhưng chi phí thay các linh kiện hơi cao, chắc do vậy nên hàng Dell thường bền =]]
 
Đây nè bạn
VĂN PHÒNG CHÍNH: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - ĐT: 028 3842 4342
?CHI NHÁNH HÀ NỘI: 110 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội (Tầng 2 Hacinco) - ĐT: 024 3537 5858
?CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG: 36 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - ĐT: 023 6365 3848
?CHI NHÁNH CẦN THƠ: 211/2 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - ĐT: 029 2378 3599
 
Số Hotline miễn phí của Dell làm việc bất chấp lễ lộc cho bác nào cần: 1800 545 455
 
Hết hạn bảo hành mà máy có sự cố thì nên gửi máy tới trung tâm hay ra tiệm sửa luôn cho rồi vậy các bác? Mình nghĩ trung tâm sẽ ưu tiên máy còn trong thời gian bảo hành, còn mình phải đợi lâu :(
 

Thống kê

Chủ đề
100,667
Bài viết
467,441
Thành viên
339,833
Thành viên mới nhất
duythinh2222
Top