Vertiv công bố Báo cáo Doanh nghiệp Trách nhiệm 2023

(vfo.vn) Ngày 07/06/2024, Vertiv đã phát hành Báo cáo Doanh nghiệp Trách nhiệm 2023 nêu tiến độ trong các lĩnh vực trọng tâm và giới thiệu kế hoạch "Một Vertiv, Một Thế giới" của công ty.
Hinh-anh-minh-hoa-cho-bai-viet-Vertiv.jpg
Ảnh minh họa cho bài viết

Trong năm 2023, Vertiv tiếp tục thúc đẩy tầm nhìn của họ để tạo ra một tương lai có trách nhiệm hơn bằng cách tập trung vào các sản phẩm và hệ thống hiệu quả, hoạt động có trách nhiệm, nhân sự, cộng đồng xung quanh, tính toàn vẹn của chuỗi cung ứng và quản trị. Nhận thức được vai trò quan trọng của các ngành công nghệ và trung tâm dữ liệu trong bối cảnh năng lượng toàn cầu, kế hoạch "Một Vertiv, Một Thế giới" sẽ giúp hướng dẫn các bước tiếp theo của công ty nhằm mục đích tạo ra giá trị lâu dài cho các cổ đông, khách hàng và cộng đồng mà họ phục vụ.

Giordano Albertazzi - Giám đốc điều hành của Vertiv - cho biết"Chúng tôi tiếp tục nỗ lực để trở thành một công dân toàn cầu và doanh nghiệp có trách nhiệm, đồng thời cung cấp các sản phẩm và dịch vụ giúp khách hàng đạt được mục tiêu phát triển bền vững về môi trường của riêng họ. Nhu cầu về AI đang phát triển nhanh chóng trên toàn thế giới, chúng tôi tại Vertiv đang cung cấp các sản phẩm, hệ thống và dịch vụ cơ sở hạ tầng cho phép khách hàng thúc đẩy các sáng kiến AI của họ với hiệu suất cao và tác động môi trường thấp hơn".

Về các nỗ lực và sáng kiến được nêu bật trong báo cáo năm 2023, quý độc giả có thể tham khảo nội dung chi tiết tại trang web Vertiv (vertiv.com).​

Thông tin được cung cấp bởi Vertiv

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    báo cáo doanh nghiệp trách nhiệm 2023 vertiv
  • Top