[Video] Cùng xem bản concept macOS với giao diện mới, lấy cảm hứng từng iPadOS

4YOH15.jpg



Mặc dù không quá khác biệt so với iOS, nhưng iPadOS đã mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt hơn trên iPad, thậm chí là có thể hoạt động giống một chiếc "Mini MacBook" khi kết hợp cùng phụ kiện rời (bàn phím, chuột...). Tuy nhiên, sẽ thế nào nếu Apple phát hành phiên bản macOS lấy cảm hứng từ iPadOS? Mời các bạn tham khảo qua video concept dưới đây để biết rõ hơn nhé.

Concept macOS này được tạo ra bởi Avdan (một designer nghiệp dư, nhưng mức độ hoàn thiện video concept lại rất chuyên nghiệp), lấy iPadOS làm "nhân" để xây dựng bản thiết kế, áp dụng những tính năng nổi bật và có khả năng tương thích nhất khi hoạt động trên MacBook. Tối đa hóa năng suất của máy Mac thông qua một số yếu tố lai giữa hai hệ điều hành (macOS/iPadOS).

4YOSL6.jpg





Trong đó bao gồm Chức năng kéo và thả bằng cách di chuột qua trình chuyển đổi ứng dụng, Biểu tượng ứng dụng được thiết kế theo iPadOS, Spotlight Search, Face ID, Widget tiện ích trong màn hình chính, Trình quản lý Dark Mode với chế độ nền tối tốt hơn, Trình điều khiển nhiệm vụ ngẫu hứng và ghép nối AirPods liền mạch hơn v.v... Ngoài ra còn nhiều cải tiến thú vị khác, các bạn có thể xem qua video phía dưới nhé.

VIDEO :



Source : WCCFTECH
 
  • Chủ đề
    macos
  • Top