vivo mở rộng kinh doanh tại Châu Âu

(Vforum) Tại sự kiện họp báo trực tuyến được tổ chức ngày 20/10, vivo đã đánh dấu sự gia nhập chính thức vào sáu quốc gia thuộc châu Âu, bao gồm: Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha và Anh.

vivo cho biết bước đi này được thực hiện sau một quá trình chuẩn bị kỹ lưỡng, bao gồm nghiên cứu và phỏng vấn 9.000 người trên khắp Châu Âu nhằm mục tiêu tìm hiểu nhu cầu cá nhân của từng người tiêu dùng. Sự kiện họp báo cũng là cơ hội để vivo công bố các mối quan hệ đối tác quan trọng cũng như những dòng sản phẩm điện thoại thông minh và thiết bị di động đầu tiên sẽ ra mắt tại thị trường Châu Âu.

Chúng tôi thực sự rất vui mừng được đến Châu Âu để chính thức giới thiệu thương hiệu và những dòng sản phẩm đầu tiên của chúng tôi tại thị trường Châu Âu. Đây là một năm đầy thử thách đối với mọi người và các doanh nghiệp trên toàn cầu, nhiều thứ đã thay đổi. Tuy nhiên, cam kết của vivo đối với con người và kế hoạch kinh doanh ở Châu Âu không thay đổi, vì triết lý của chúng tôi là luôn luôn làm đúng việc và làm việc đúng” - ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh vivo Châu Âu nhấn mạnh và chia sẻ thêm - “Kể từ lần đầu tiên bước chân vào thị trường quốc tế vào năm 2014, chúng tôi đã cam kết cung cấp các sản phẩm sáng tạo và chất lượng, lấy người tiêu dùng làm trọng tâm. Chúng tôi là thương hiệu được hơn 370 triệu người trên toàn thế giới yêu thích và tự tin sẽ giành được sự tin tưởng của khách hàng trên khắp Châu Âu”.

vivo-denny-deng.jpg

Ông Denny Deng, Phó Chủ tịch vivo kiêm Chủ tịch Kinh doanh vivo Châu Âu


Vào tháng 11/2019, vivo đã thành lập văn phòng châu Âu. Với chiến lược kinh doanh quốc tế “địa phương hơn, toàn cầu hơn” của công ty, trụ sở Châu Âu của vivo tại Dusseldorf hiện có hơn 70 nhân sự đến từ 16 quốc gia khác nhau, với nền tảng kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực khác nhau , bao gồm FMCG, ô tô, điện tử tiêu dùng, khách sạn và chăm sóc gia đình. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tại các quốc gia cũng đã lên đến khoảng 120 người, trong đó mỗi nước đều có các nhóm chuyên gia đầu ngành của địa phương, để đảm bảo công ty có thể tận dụng được những kinh nghiệm và hiểu biết địa phương quý giá của họ.

vivo-spokespersons.jpg

Đội ngũ nhân sự của vivo tại trụ sở Châu Âu

Tại sự kiện họp báo, vivo cũng đã công bố quan hệ đối tác với UEFA cũng như Giải Vô địch Bóng đá Châu Âu UEFA tổ chức vào năm 2024 mà vivo sẽ đóng vai trò là “Smartphone Toàn Cầu của UEFA EURO 2020”. Chủ tịch Châu Âu của vivo đúc kết: “Chúng tôi chia sẻ niềm đam mê bóng đá với bạn bè trên toàn thế giới, đó là lý do chúng tôi rất hào hứng với mối quan hệ hợp tác mới này cùng UEFA cho Giải Vô Địch EURO. Cả UEFA và vivo đều có chung niềm đam mê dành cho sự hoàn hảo, mang đến những trải nghiệm mới độc đáo và thú vị cho người hâm mộ của chúng tôi. Điều này là một phần trong cam kết lâu dài của chúng tôi đối với Châu Âu”.

Sự kiện họp báo là cơ hội cho vivo được giới thiệu những dòng điện thoại, thiết bị di động thông minh đầu tiên sẽ ra mắt tại thị trường châu Âu. Đầu tiên, hãng sẽ trình làng vivo X51 5G, bên cạnh giới thiệu Y70, Y20s và Y11s. Là dòng sản phẩm chiến lược của vivo ở châu Âu, vivo Y Series cũng đáp ứng xu hướng tiêu dùng rõ ràng tại thị trường này, đó là 62,5% tổng số điện thoại thông minh được bán ở Châu Âu có mức giá từ từ 300 Euro trở xuống (Báo cáo thị trường smartphone Châu Âu Q2 2020 của Canalys).

Cuối cùng, vivo sẽ giới thiệu hai thiết bị di động đi kèm là hai dòng tai nghe không dây cung cấp hiệu suất âm thanh tuyệt vời cùng tính năng Trợ lý Google. Dòng đầu tiên là tai nghe không dây thể thao vivo (vivo Wireless Sport), dành cho những người dùng năng động, thích nghe nhạc khi đang di chuyển, khi tập thể dục trong phòng hoặc ngoài trời. Dòng còn lại là tai nghe TWS với trình điều khiển 14,2 milimet mạnh mẽ nhưng nhỏ gọn, hứa hẹn là thiết bị đồng hành cùng vivo X51 5G nhờ bộ giải mã âm thanh Qualcomm aptX và công nghệ âm thanh tiên tiến, cho phép trải nghiệm âm thanh tương thích với khả năng nghe của người sử dụng chúng.

Theo: vivo
 
  • Chủ đề
    châu âu kinh doanh vivo
  • Top