vivo tổ chức sự kiện trải nghiệm V40 Lite tại TP.HCM

(vfo.vn) vivo đã tổ chức sự kiện trải nghiệm V40 Lite tại nhà Văn hóa Thanh Niên (TP.HCM), với chủ đề “Bền Mượt Vượt Thời Gian”, diễn ra vào thứ 7 và Chúa Nhật vừa qua (ngày 05 và 06/10/2024).

Su-kien-trai-nghiem-vivo-V40-Lite.jpg

vivo đã mang đến một không gian trải nghiệm thực tế để khách hàng có thể trực tiếp cảm nhận những ưu điểm vượt trội của sản phẩm thông qua các hoạt động tương tác hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ ý tưởng du hành giữa các chiều không gian, sự kiện đã đưa khách hàng vào một hành trình khám phá, trải nghiệm thực tế một số tính năng của vivo V40 Lite.​
S-kien-trai-nghiem-vivo-V40-Litef56d0d7e514306f2.jpg

Bước chân sự kiện, người chơi sẽ như lạc vào một chiều không gian khác với cánh cổng thời gian khổng lồ hình chiếc điện thoại vivo V40 Lite màu Bạc Titan. Hành trình bắt đầu với thử thách "Bước Nhảy Không Gian", mô phỏng những va chạm mà điện thoại có thể gặp phải trong cuộc sống thực. Người chơi trực tiếp kiểm chứng độ bền của vivo V40 Lite sau khi điện thoại đã đối mặt với các tình huống mô phỏng thực tế.

Với thử thách "Vòng Xoay Thời Gian", người chơi phải chạy quãng đường 400m trong khi điện thoại đang sạc nhanh. Trên hành trình này, người chơi còn được trang bị 1 chiếc ba lô kèm chiếc điện thoại vivo V40 Lite bên trong để mô phỏng khả năng chống va đập của điện thoại. Tất cả điều này có thể làm nổi bật sự bền bỉ của thân máy, cùng công nghệ sạc nhanh 80W của vivo V40 Lite.

Với ma trận không gian "Dịch Chuyển Mượt Mà", người chơi cần tìm đường xuyên qua mê cung, vừa phải mở tối đa 15 ứng dụng để trải nghiệm độ mượt mà của chiếc điện thoại. Thử thách này đã mang đến cho người tham gia những trải nghiệm đa nhiệm thú vị.

Sự kiện còn có những hoạt động khác như sáng tạo những kiểu pose dáng cá tính cùng màn hình AR Filter hay tự thiết kế riêng những chiếc dây đeo điện thoại mang đậm màu sắc cá nhân. Sự kiện còn có sự góp mặt của các khách mời như Quân A.P, Orange, Quang Trung ở mỗi khung giờ đặc biệt cùng giao lưu, tương tác và trải nghiệm.​
S-kien-trai-nghiem-vivo-V40-Lite.jpg

Bà Nguyễn Thu Huyền - Giám Đốc Marketing vivo Việt Nam – cho biết: “... vivo không chỉ là cầu nối với người dùng qua những thiết bị công nghệ tiên tiến nhất, mà còn lan tỏa niềm vui nhân văn thông qua những hoạt động kết nối. Chúng tôi mong muốn mỗi sản phẩm sẽ tạo ra giá trị riêng và sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy với người dùng để cùng người dùng tận hưởng niềm vui trong cuộc sống”.

Bài tin tức về vivo V40 Lite đã được đăng tải ở đây

Thông tin giá bán – khuyến mãi (quảng cáo)

vivo V40 Lite (RAM 8GB + ROM 256GB) có giá bán 8.490.000 đồng, được mở bán đặc quyền tại chuỗi cửa hàng Thế Giới Di Động. Với chương trình hot sale tháng mở bán từ ngày 01/10 - 31/10/2024, khách hàng sẽ được giảm ngay 300.000 đồng, trả góp 0%, bảo hành vivo care 24 tháng và đặc biệt nhất là chính sách Miễn phí thay pin 4 năm độc quyền. Trong vòng 4 năm kể từ ngày mua máy, dung lượng pin tối đa của máy còn dưới 80% sẽ được thay pin miễn phí. Chính sách như 1 lời khẳng định cho chất lượng về độ bền pin sản phẩm của vivo, khách hàng sử dụng thoải mái không lo sợ chai pin.​

Thông tin từ vivo

 
Sửa lần cuối:
  • Chủ đề
    v40 lite vivo
  • Top