(VFO.VN) Ngày 06/06/2019, Xiaomi chính thức công bố sự hợp tác toàn cầu với Fox nhân dịp ra mắt dự án phim dị nhân mới nhất Phượng hoàng bóng tối.
Sự hợp tác của sản phẩm tạo sự quan tâm toàn cầu trong thời gian qua với doanh số đạt 10 triệu chiếc trong 129 ngày kể từ khi ra mắt với cô nàng Jean Grey có sức mạnh đến từ thần lực của Phượng hoàng bất tử hứa hẹn sẽ gây khuynh đảo màn ảnh rộng trong dịp hè 2019.
Qua việc hợp tác cùng 20[SUP]th[/SUP] Century Fox, Xiaomi muốn chứng tỏ sự quan tâm đối với người dùng không chỉ dừng lại ở những sản phẩm tốt trong tầm giá bán, đồng thời còn cả yếu tố cảm xúc và đam mê của tất cả những người hâm mộ trên toàn thế giới. Ngay tại Việt Nam, hơn 100 MiFan được mời đến xem buổi chiếu sớm của Phượng hoàng bóng tối do Xiaomi tổ chức.
Rất nhiều những phụ kiện được tạo ra nhân dịp hợp tác đặc biệt này từ bộ ốp lưng với hình ảnh các nhân vật X-Men, đến bộ sticker với chú thỏ Mi Bunny được tạo hình cách điệu theo chất riêng của từng nhân vật hay giá đỡ dạng nhẫn với logo X-Men cực ngầu.
Tuấn Hà - VFO.VN
Sự hợp tác của sản phẩm tạo sự quan tâm toàn cầu trong thời gian qua với doanh số đạt 10 triệu chiếc trong 129 ngày kể từ khi ra mắt với cô nàng Jean Grey có sức mạnh đến từ thần lực của Phượng hoàng bất tử hứa hẹn sẽ gây khuynh đảo màn ảnh rộng trong dịp hè 2019.
Qua việc hợp tác cùng 20[SUP]th[/SUP] Century Fox, Xiaomi muốn chứng tỏ sự quan tâm đối với người dùng không chỉ dừng lại ở những sản phẩm tốt trong tầm giá bán, đồng thời còn cả yếu tố cảm xúc và đam mê của tất cả những người hâm mộ trên toàn thế giới. Ngay tại Việt Nam, hơn 100 MiFan được mời đến xem buổi chiếu sớm của Phượng hoàng bóng tối do Xiaomi tổ chức.
Rất nhiều những phụ kiện được tạo ra nhân dịp hợp tác đặc biệt này từ bộ ốp lưng với hình ảnh các nhân vật X-Men, đến bộ sticker với chú thỏ Mi Bunny được tạo hình cách điệu theo chất riêng của từng nhân vật hay giá đỡ dạng nhẫn với logo X-Men cực ngầu.
Tuấn Hà - VFO.VN