Xperia Z5 Hồng ra mắt cuối tháng Một

Sony Mobile lên kế hoạch phát hành điện thoại Sony Xperia Z5 Hồng vào cuối tháng Một theo báo cáo từ truyền thông Đài Loan. Chiếc Xperia Z5 Hồng mới được cho là sẽ phát hành riêng cho nhà mạng Chunghwa Telecom ở Đài Loan, nhưng có nhiều khả năng máy được bán ra ở nhiều thị trường khác. Z5 Hồng mới sẽ ra mắt đúng dịp Tết Âm và Valentine.


Đây không phải là lần đầu Sony kích thích doanh thu của flagship bằng cách giới thiệu màu mới. Chúng ta đã thấy điều tương tự vào năm ngoái khi Sony tung ra phiên bản màu Tím của chiếc Xperia Z3 vào cuối tháng Một 2015. Máy được bán ở thị trường Châu Á (Hồng Kong và Đài Loan) cũng như UK. Cho nên, xu hướng thời gian ra mắt gần như là đồng nghĩa với việc ra phiên bản màu mới. Điều này còn có nghĩa là Sony sẽ chẳng có model flagship nào để bàn tán ở CES, trừ màu mới của chiếc Z5.

Sony đã sản xuất một số máy có màu Hồng trong quá khứ, bao gồm Xperia P và Z1 Compact. Gần đây hơn, hãng bán ra bản 'San hô' cho chiếc Z5 Compact và Xperia M4 Aqua. Trước khi có ai hỏi, những bức ảnh dưới đây chỉ là mô hình thôi - bên cạnh đó, một bài bức dựng từ Xperia Z5 Premium.


Pink-Xperia-Z5-Premium_1.jpg



Pink-Xperia-Z5-Premium_2.jpg



Pink-Xperia-Z5-Premium_3.jpg


Nguồn: xperiablog.net/

 
  • Chủ đề
    hồng pink smartphone sony xperia z5 xperia z5 compact xperia z5 premium
  • Top