Zalo nhận giấy khen từ Giám đốc Công an TP.HCM

(vfo.vn) Zalo được Công an Tp.HCM khen thưởng vì những thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đóng góp tích cực trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng ngừa tội phạm và cải cách hành chính của quận 12.



Tính đến tháng 04/2023, sau 1 năm Công an quận 12 kết hợp với Zalo triển khai mô hình Zalo an ninh “Kết nối Zalo - Vì quận 12 bình yên”, 15 trang Zalo OA của Công an quận 12 (gồm trang của quận, 3 đội nghiệp vụ và 11 phường) đã thu hút được 59.881 người dân quan tâm, theo dõi.

Phát biểu tại hội nghị Sơ kết 1 năm kết quả vận hành, hoạt động các trang Zalo của Công an Quận 12, Thượng tá Thân Thị Châu Dương - Phó Trưởng Công an quận - cho biết “Mô hình Zalo an ninh đã phát huy được hiệu quả phục vụ cho công tác đảm bảo ANTT, công tác cải cách hành chính của Công an quận, và nhận được đông đảo sự quan tâm ủng hộ từ người dân.”​
Zalo_CAQ12.jpg
Trang Zalo Công an quận 12

Liên quan đến việc giữ gìn ANTT, các trang Zalo của Công an quận 12 đã tiếp nhận 2 tin tố giác, 111 tin liên quan ANTT do người dân cung cấp. Dựa vào các tin báo, Công an quận chuyển tin đến Công an phường xác minh và xử lý kịp thời nhiều vụ việc, tăng cường hiệu quả giữ gìn ANTT trên địa bàn.

Về việc cải cách hành chính, dựa vào giao diện quen thuộc, kết hợp tính năng chatbot tự động trả lời và hướng dẫn người dân các bước chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, thủ tục hành chính; sau 1 năm, các trang OA của Công an quận 12 đã tiếp tiếp nhận 1.508 trường hợp kết nối qua kênh này. Trong đó, có 1.081 trường hợp tìm hiểu về thủ tục hành chính, các vấn đề liên quan lĩnh vực cư trú (thủ tục đăng ký thường trú, tạm trú và thông báo lưu trú), lĩnh vực Căn cước công dân (thủ tục cấp CCCD, nơi cấp CCCD, tra cứu CCCD…). Sau khi tiếp nhận thông tin, cán bộ tiếp nhận xin ý kiến Ban Chỉ huy đến các bộ phận liên quan trả lời và xử lý kịp thời, không để người dân phản ánh nhiều lần.

Song song cải cách hành chính và giữ gìn ANTT, việc triển khai kênh tương tác với người dân thông qua nền tảng Zalo đã góp phần thắt chặt hơn sợi dây gắn kết giữa người dân và lực lượng công an cơ sở. Cụ thể, Công an quận 12 đã chủ động đăng tải 2.058 bài viết, thu hút 924.498 lượt xem và 73.888 lượt chia sẻ bài viết liên quan đến công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chung tay phòng ngừa các loại tội phạm và tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cũng như xây dựng các gương tiêu biểu, hình ảnh đẹp về lực lượng Công an trong mắt người dân.​
CAQ12--Zalo.jpg

Hiện tại, Công an quận 12 vẫn đang và sẽ tiếp tục công tác tuyên truyền, chủ động đăng tải thông tin qua Zalo, cũng như phối hợp với Zalo để cập nhật những tính năng phù hợp với mục tiêu công tác trong từng thời điểm” - Đại diện CA quận 12 cho biết thêm.​

Thông tin được cung cấp bởi Zalo (Zing)

 

(vfo.vn) Zalo được Công an Tp.HCM khen thưởng vì những thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc, đóng góp tích cực trong công tác giữ gìn an ninh trật tự, phòng ngừa tội phạm và cải cách hành chính của quận 12.



Tính đến tháng 04/2023, sau 1 năm Công an quận 12 kết hợp với Zalo triển khai mô hình Zalo an ninh “Kết nối Zalo - Vì quận 12 bình yên”, 15 trang Zalo OA của Công an quận 12 (gồm trang của quận, 3 đội nghiệp vụ và 11 phường) đã thu hút được 59.881 người dân quan tâm, theo dõi.

Phát biểu tại hội nghị Sơ kết 1 năm kết quả vận hành, hoạt động các trang Zalo của Công an Quận 12, Thượng tá Thân Thị Châu Dương - Phó Trưởng Công an quận - cho biết “Mô hình Zalo an ninh đã phát huy được hiệu quả phục vụ cho công tác đảm bảo ANTT, công tác cải cách hành chính của Công an quận, và nhận được đông đảo sự quan tâm ủng hộ từ người dân.”​
Zalo_CAQ12.jpg
Trang Zalo Công an quận 12

Liên quan đến việc giữ gìn ANTT, các trang Zalo của Công an quận 12 đã tiếp nhận 2 tin tố giác, 111 tin liên quan ANTT do người dân cung cấp. Dựa vào các tin báo, Công an quận chuyển tin đến Công an phường xác minh và xử lý kịp thời nhiều vụ việc, tăng cường hiệu quả giữ gìn ANTT trên địa bàn.

Về việc cải cách hành chính, dựa vào giao diện quen thuộc, kết hợp tính năng chatbot tự động trả lời và hướng dẫn người dân các bước chuẩn bị hồ sơ, giấy tờ, thủ tục hành chính; sau 1 năm, các trang OA của Công an quận 12 đã tiếp tiếp nhận 1.508 trường hợp kết nối qua kênh này. Trong đó, có 1.081 trường hợp tìm hiểu về thủ tục hành chính, các vấn đề liên quan lĩnh vực cư trú (thủ tục đăng ký thường trú, tạm trú và thông báo lưu trú), lĩnh vực Căn cước công dân (thủ tục cấp CCCD, nơi cấp CCCD, tra cứu CCCD…). Sau khi tiếp nhận thông tin, cán bộ tiếp nhận xin ý kiến Ban Chỉ huy đến các bộ phận liên quan trả lời và xử lý kịp thời, không để người dân phản ánh nhiều lần.

Song song cải cách hành chính và giữ gìn ANTT, việc triển khai kênh tương tác với người dân thông qua nền tảng Zalo đã góp phần thắt chặt hơn sợi dây gắn kết giữa người dân và lực lượng công an cơ sở. Cụ thể, Công an quận 12 đã chủ động đăng tải 2.058 bài viết, thu hút 924.498 lượt xem và 73.888 lượt chia sẻ bài viết liên quan đến công tác tuyên truyền, vận động nhân dân chung tay phòng ngừa các loại tội phạm và tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ cũng như xây dựng các gương tiêu biểu, hình ảnh đẹp về lực lượng Công an trong mắt người dân.​
CAQ12--Zalo.jpg

Hiện tại, Công an quận 12 vẫn đang và sẽ tiếp tục công tác tuyên truyền, chủ động đăng tải thông tin qua Zalo, cũng như phối hợp với Zalo để cập nhật những tính năng phù hợp với mục tiêu công tác trong từng thời điểm” - Đại diện CA quận 12 cho biết thêm.​

Thông tin được cung cấp bởi Zalo (Zing)

 
  • Chủ đề
    zalo
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,657
    Bài viết
    467,427
    Thành viên
    339,833
    Thành viên mới nhất
    duythinh2222

    Thống kê

    Chủ đề
    100,657
    Bài viết
    467,427
    Thành viên
    339,833
    Thành viên mới nhất
    duythinh2222
    Top