Hoàn tác các thay đổi trong Excel 2010 - Lấy lại lệnh bằng Undo và Redo
Hoàn tác thay đổi
Bạn có thể đảo ngược hầu hết mọi hành động trong Excel bằng cách sử dụng lệnh Hoàn tác - Undo. Chúng tôi có thể hoàn tác các thay đổi theo hai cách sau.
Từ thanh công cụ truy cập nhanh - Quick access...
Cách thêm hộp văn bản trong Excel 2010 - How to insert Text Box in Excel 2010
Hộp văn bản
Hộp văn bản - Text box là các đối tượng đồ họa đặc biệt kết hợp văn bản với một đối tượng đồ họa hình chữ nhật. Hộp văn bản và nhận xét ô (Comment) tương tự nhau trong việc hiển thị văn bản trong hộp hình...
Chèn nhận xét hoặc ghi chú trong Excel 2010 - Insert Comments in Excel 2010
Thêm bình luận vào ô
Thêm nhận xét vào ô giúp hiểu mục đích của ô, đầu vào cần có, v.v ... Nó giúp trong tài liệu được sáng rõ về nội dung. Để thêm nhận xét vào một ô, chọn ô và thực hiện 1 trong các hành động nào được...
Cách chèn thêm biểu tượng đặc biệt trong Excel 2010 - Insert Special Symbols
Nếu bạn muốn chèn một số ký hiệu hoặc ký tự đặc biệt không tìm thấy trên bàn phím trong trường hợp đó, bạn cần sử dụng tùy chọn - Biểu tượng
Sử dụng biểu tượng
Chuyển đến Insert -> Symbols -> Symbols để xem các biểu...
Cách phóng to / thu nhỏ tỷ lệ khung hình hiển thị trong Excel 2010, Zoom In/Out in Excel 2010
Thanh trượt thu phóng
Theo mặc định, mọi thứ trên màn hình được hiển thị 100% trong MS Excel. Bạn có thể thay đổi tỷ lệ phần trăm thu phóng từ 10% (nhỏ) thành 400% (rất lớn). Thu phóng không thay đổi...
Hướng dẫn kiểm tra chính tả trong Excel 2010 - Spell Check in Excel 2010
MS Excel cung cấp một tính năng của chương trình xử lý văn bản có tên là Spell Check - Kiểm tra chính tả. Chúng ta có thể thoát khỏi những lỗi chính tả với sự trợ giúp của tính năng kiểm tra chính tả.
Kiểm tra chính tả...
Cách dùng chức năng Tìm kiếm và Thay thế trong Excel 2010, Find & Replace in Excel 2010, các tính năng chỉnh sửa, biên tập, thay đổi định dạng nâng cao trong excel 2010
MS Excel cung cấp tùy chọn Find & Replace - Tìm & Thay thế để tìm văn bản trong trang tính.
Tìm và thay thế đối thoại
Hãy...
Cách Copy và Paste dữ liệu chữ, số trong Microsoft Excel 2010
MS Excel cung cấp tùy chọn dán sao chép theo nhiều cách khác nhau. Phương pháp đơn giản nhất của sao chép & dán như dưới đây.
Sao chép dán
Để sao chép và dán, chỉ cần chọn các ô bạn muốn sao chép. Chọn tùy chọn Copy - sao chép...
Khái niệm Hàng và Cột trong Excel 2010 - Rows & Columns in Excel 2010
Khái niệm cơ bản về Hàng và Cột:
MS Excel có định dạng bảng bao gồm các hàng và cột.
Hàng chạy theo chiều ngang trong khi Cột chạy theo chiều dọc.
Mỗi hàng được xác định bởi số hàng, các số hàng này chạy dọc ở bên trái của...
Di chuyển dữ liệu trong Excel 2010 - Move Data in Excel 2010
Hãy cùng chúng tôi xem làm thế nào chúng ta có thể di chuyển dữ liệu với MS Excel.
Bước 1 - Chọn dữ liệu bạn muốn di chuyển.
Nếu chưa biết nhiều thao tác lựa chọn dữ liệu nhanh, hãy đọc thêm bài viết mà Vforum đã post
Lựa chọn dữ...
Xóa dữ liệu trong Excel 2010 - How to Delete Data in Excel 2010
MS Excel cung cấp nhiều cách xóa dữ liệu khác nhau trong trang tính. Hãy để chúng tôi cung cấp cho các bạn những cách đó.
Xóa bằng chuột
Chọn dữ liệu bạn muốn xóa. Nhấp chuột phải vào trang tính. Chọn tùy chọn Delete - Xóa, để...
Lựa chọn dữ liệu trong Excel 2010 - How to Select Data in Excel 2010
MS Excel cung cấp nhiều cách chọn dữ liệu khác nhau trong trang tính. Hãy để chúng tôi giới thiệu cho các bạn xem những cách đó.
Chọn bằng chuột
Kéo chuột trên dữ liệu bạn muốn chọn. Nó sẽ chọn những ô như hình bên dưới...
Hướng dẫn chèn, nhập dữ liệu vào Excel 2010 - Insert Data in Excel 2010, tổng hợp các cách nhập dữ liệu số, chữ vào excel 2010
Trong MS Excel, có 1.048.576 * 16.384 ô Cell. Cell trong MS Excel có thể có chứa Text - văn bản, Number - Giá trị số hoặc Function - Công thức. Một ô MS Excel có thể có...
Cách sử dụng menu Trợ giúp ngữ cảnh trong Excel 2010 - Context Help in Excel 2010
MS Excel cung cấp trợ giúp theo ngữ cảnh trên chuột. Để xem trợ giúp theo ngữ cảnh cho một tùy chọn Menu cụ thể, hãy di chuột qua tùy chọn này một vài giây. Sau đó, bạn có thể thấy Trợ giúp theo ngữ cảnh như bên...
Hướng dẫn mở 1 bảng tính trong Excel 2010 - How to Open Workbook in Excel 2010, cách đóng mở 1 bảng tính đã có trên ổ cứng
Hãy theo dõi bài viết này của Vforum để xem làm thế nào để mở sổ làm việc từ Excel qua các bước được đề cập dưới đây.
Bước 1 - Nhấp vào menu File - Tệp như bên dưới. Bạn...
Cách đóng sổ làm việc trong Excel 2010 - How to Close Workbook in Excel 2010, phím tắt phím nóng để đóng tất cả các trang bảng tính của Excel 1 cách nhanh chóng
Đóng sổ làm việc
Dưới đây là các bước để đóng một bảng tính.
Bước 1 - Nhấp vào nút Close - Đóng như hình bên dưới.
Bạn sẽ thấy...
Cách xóa trang tính trong Excel 2010 - How to Delete Worksheet in Excel 2010, chèn thêm, xoá bỏ 1 sheet trong Microsoft Excel 2010
Xóa bảng tính
Đây là bước để xóa một bảng tính WorkSheet trong Excel 2010.
Bước 1 - Nhấp chuột phải vào Tên trang tính cần xoá và chọn tùy chọn Delete - Xóa...
Cách ẩn 1 bảng tính trong Excel 2010 - How to Hiding Worksheet in Excel 2010, các thủ thuật hay dùng trong excel 2010, tổng hợp các phím tắt, phím nóng phổ biến hay dùng nhất của Word Excel Powerpoint 2013 2016
Ẩn bảng tính
Đây là các bước để ẩn một bảng tính.
Bước 1 - Nhấp chuột phải vào Tên...
Cách sao chép trang tính trong Excel 2010 - How to copy a Worksheet in Excel 2010, cách di chuyển, sao chép 1 sheet excel nhanh nhất
Làm thế nào để sao chép 1 bảng tính sang 1 bảng tính bên cạnh, sao chép sang 1 file XLS khác 1 cách nhanh chóng nhất, hãy cùng đọc kỹ bài viết dưới đây các bạn...
Tạo mới 1 bảng tính trong Microsoft Excel 2010 - How to insert new Sheet
Tạo bảng tính mới
Ba trang trống mới luôn mở khi bạn khởi động Microsoft Excel. Các bước bên dưới giải thích cho bạn cách tạo một bảng tính mới nếu bạn muốn bắt đầu một bảng tính mới trong khi bạn đang làm việc trên một...