(vfo.vn) Ngày 10/09 vừa qua, tại triển lãm IFA 2024, Hisense đã giới thiệu những cải tiến về màn hình kích thước lớn và hợp tác với Black Myth: Wukong cùng các sản phẩm được chứng nhận bởi Xbox.
Với khu vực trải nghiệm tại IFA, TV 100 inch của Hisense hiển thị màu sắc rực rỡ, độ phân giải 4K...
(vfo.vn) Ngày 11/06/2024, Hisense ra mắt chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” với chuỗi hoạt động chào đón UEFA EURO 2024. Theo đó, Hisense ký kết gói tài trợ toàn cầu với UEFA EURO 2024, hợp tác cùng Manuel Neuer trong vai trò đại sứ toàn cầu và trở thành nhà cung cấp màn hình chính...
(vfo.vn) Ngày 09/05/2024, Hisense đã ra mắt chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” (Beyond Glory) thông qua ký kết hợp tác với thủ môn người Đức Manuel Neuer.
Cụ thể, Manuel Neuer sẽ hợp tác cùng Hisense với tư cách Đại sứ toàn cầu trong chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” tại...
(vfo.vn) Ngày 27/04/2023, thương hiệu điện tử Hisense chính thức công bố hoạt động tại Việt Nam với tên gọi “Hisense Việt Nam”.
Với công bố này, những sản phẩm điện tử của Hisense sẽ được phân phối và quản lý chất lượng từ chính tập đoàn nhằm mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm...
(VFO) Ngày 19/11/2020, Hisense sẽ chính thức mang các dòng điện máy về thị trường Việt Nam, bao gồm: TV, điều hòa, tủ lạnh, máy giặt... và giới thiệu Quỹ tư nhân Hi S - Super Stronger Together đồng hành và hỗ trợ điều trị chấn thương cho các tuyển thủ thuộc đội...