sông đà

  1. VĂN4

    Cảm nhận vẻ đẹp sông Hương trong đoạn văn liên hệ vẻ đẹp sông Đà và phong cách nghệ thuật tác giả

    Đề bài: Cảm nhận vẻ đẹp sông Hương trong đoạn: “Phải nhiều thế kỷ qua đi...bát ngát tiếng gà”. Liên hệ với đoạn: “Con sông Đà tuôn dài...mỗi độ thu về”. Từ đó chỉ ra điểm gặp gỡ trong vẻ đẹp của hai dòng sông và phong cách nghệ thuật của hai tác giả. Hoàng Phủ Ngọc Tường là một cây bút đạt được...
  2. VĂN4

    Liên hệ so sánh sông Hương và sông Đà chỉ ra điểm chung và nét riêng trong vẻ đẹp của hai dòng sông

    Đề bài: Phân tích sông Hương trong đoạn: “Trong những dòng sông đẹp…chân núi Kim Phụng”. Liên hệ với sông Đà trong đoạn: “Hùng vĩ của sông Đà…đòi nợ xuýt”. Từ đó chỉ ra điểm chung và nét riêng trong vẻ đẹp của hai dòng sông “Ai đã đặt tên cho dòng sông?” là lời hứa, là sự tri ân nghĩa tình dành...
  3. VĂN4

    Phân tích hình tượng sông Đà trong đoạn văn sau: “Còn xa lắm mới đến thác dưới...hạ bộ người lái đò”

    Đề bài: Phân tích hình tượng sông Đà trong đoạn văn sau: “Còn xa lắm mới đến thác dưới...hạ bộ người lái đò”. “Nguyễn Tuân đã sáng tạo ra một con sông Đà không phải là thiên nhiên vô tri, vô giác mà là một sinh thể có hoạt động, có tính cách, cá tính, có tâm trạng hẳn hoi và khác phức tạp…”, đó...
  4. VĂN4

    Cảm nhận về đoạn văn sau:" Hùng vĩ của sông Đà không phải chỉ có thác đá... tan xác ở khuỷnh sông dưới"

    Cảm nhận về đoạn văn sau:" Hùng vĩ của sông Đà không phải chỉ có thác đá... tan xác ở khuỷnh sông dưới" Đề bài: Cảm nhận về đoạn văn sau :" Hùng vĩ của sông Đà không phải chỉ có thác đá... tan xác ở khuỷnh sông dưới". Qua đó nêu phong cách nghệ thuật của Nguyễn Tuân “Người lái đò Sông Đà” là...
  5. C

    Dàn ý về hình tượng người lái đò sông đà

    Bạn đang gặp khó khăn trong học văn và cảm thấy ngán ngẫm với môn này. Chính vì thế những bài viết về môn văn sẽ khiến bạn áp lực và nặng nề. để giúp bạn có động lực hơn trong học văn, chúng tôi sẽ có những bài văn viết về các chủ đề để bạn tham khảo. bài viết dưới đây xin chia sẻ một bài viết...
Top