yandex ads

  1. Tuấn Hà

    Chiến lược gia tăng doanh thu trong ứng dụng tại Việt Nam

    (vfo.vn) Ngày 30/10/2024, Yandex Ads và các chuyên gia đã cùng chia sẻ kiến thức, khuyến nghị cho chiến lược gia tăng doanh thu toàn cầu và mở rộng ra quốc tế. Theo thông tin từ Statista, Việt Nam đứng thứ tư trên toàn cầu về lượt tải xuống ứng dụng, với trung bình 10.000 lượt tải mỗi...
  2. NTTH

    [QC] Yandex Ads: Nhà phát hành ứng dụng Việt Nam có nhiều cơ hội chinh phục thị trường nước ngoài

    Bà Nana Phan – Strategic Partnerships của Yandex Ads tại Đông Nam Á – đã trả lời, chia sẻ thông tin để có thể giúp các nhà phát hành ứng dụng Việt Nam tăng cơ hội chinh phục thị trường nước ngoài. Theo số liệu từ Statista, chỉ trong năm 2023 đã có tới 257 tỉ lượt tải ứng dụng di động...
  3. NTTH

    [QC] Yandex Ads: gia tăng các tìm kiếm liên quan đến du lịch Việt Nam

    Việt Nam có cảnh quan đẹp, nền văn hóa phong phú và giá cả phải chăng, đã chứng kiến sự bùng nổ về mức độ quan tâm và nhu cầu du lịch của du khách toàn cầu. Dữ liệu gần đây từ Yandex cho thấy sự gia tăng của các tìm kiếm liên quan đến du lịch Việt Nam. Xu hướng này cho thấy Việt Nam...
  4. NTTH

    Yandex Ads giới thiệu định dạng và thiết kế quảng cáo mới trong cập nhật mã nguồn SDK phiên bản thứ bảy

    (vfo.vn) Ngày 10/04/2024, Yandex Ads ra mắt phiên bản cập nhật thứ bảy của mã nguồn SDK (bộ công cụ phát triển phần mềm - Software Development Kit) cho quảng cáo di động. Theo đó, phiên bản cập nhật thứ bảy của mã nguồn SDK cho phép nhà phát hành ứng dụng có thêm nhiều cơ hội tăng doanh thu...
  5. NTTH

    AppMetrica từ Yandex Ads công bố cập nhật LTV & Churn Predictions dựa trên ứng dụng AI và công nghệ máy học

    (vfo.vn) Ngày 06/03/2024, AppMetrica (từ Yandex Ads) đã chính thức đưa ra cập nhật mới - Dự đoán Giá trị vòng đời người dùng (LTV Prediction) và Dự đoán Tỷ lệ rời bỏ (Churn Prediction). Với các cập nhật dự đoán này, nhà phát triển ứng dụng và nhà quảng cáo có thể tối ưu các chiến dịch quảng cáo...
Top