Thủ môn Manuel Neuer trở thành đại sứ toàn cầu của Hisense

(vfo.vn) Ngày 09/05/2024, Hisense đã ra mắt chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” (Beyond Glory) thông qua ký kết hợp tác với thủ môn người Đức Manuel Neuer.

Thu-mon-Manuel-Neuer---Hisense.jpg

Cụ thể, Manuel Neuer sẽ hợp tác cùng Hisense với tư cách Đại sứ toàn cầu trong chiến dịch “Dẫn đầu công nghệ, bùng nổ EURO” tại UEFA EURO 2024. Hiện nay, Manuel Neuer đang là đội trưởng đội bóng Bayern Munich của Bundesliga; nhà vô địch FIFA World Cup với 11 lần đạt danh hiệu Bundesliga; từng 5 lần đoạt giải 'Thủ môn xuất sắc nhất thế giới' của Liên đoàn thống kê và lịch sử bóng đá thế giới (IFFHS).

Manuel Neuer cho biết: "Tôi rất vui mừng khi tham gia chiến dịch “Dẫn Đầu Công Nghệ, Bùng Nổ EURO” của Hisense với tư cách là đại sứ toàn cầu và hy vọng EURO sẽ là thử thách cực hạn đối với các cầu thủ hàng đầu châu Âu”.

Là đối tác chính thức của UEFA EURO 2024, Hisense cho biết hãng hướng đến mục tiêu mang lại trải nghiệm mãn nhãn dành cho người yêu bóng đá, bên cạnh đó là sự tiện lợi, nhanh chóng cho người tiêu dùng với TV và các thiết bị gia dụng thông minh.

Sự kiện hợp tác cùng Manuel Neuer đánh dấu lần thứ ba liên tiếp Hisense tài trợ cho sự kiện UEFA EURO, mở ra cơ hội để thương hiệu điện tử gia dụng này kết nối với người tiêu dùng trên toàn thế giới.​

Thông tin được cung cấp bởi Hisense

 
  • Chủ đề
    hisense thủ môn manuel neuer đại sứ toàn cầu
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,759
    Bài viết
    467,597
    Thành viên
    339,858
    Thành viên mới nhất
    ffbbtopnhacai
    Top