Nhìn dàn áo winner 150 là thấy, nó có công nghệ giữ không khí làm mát dàn máy, đi xa như đi phượt này kia thì chú ý xíu đến nhớt với xăng cộ là chính.
Nói rõ hơn chút giúp em được không bác? Mông lung quá
Nhìn dàn áo winner 150 là thấy, nó có công nghệ giữ không khí làm mát dàn máy, đi xa như đi phượt này kia thì chú ý xíu đến nhớt với xăng cộ là chính.
máy để lâu không chạy thì chạy tí để nhớt bơm lên nuôi cam cò đó bạn, bơm cũng nhanh nhưng để chạy cho nóng động cơ sẽ đáp ứng tay ga tốt hơnNhư vậy chạy đúng cách là chạy như thế nào bác? Em chỉ nghe nói khi chạy tay côn, mới đề thì nên chờ 1, 2 phút cho máy nó nóng, không bị hư thôi
Giá giờ bao nhiêu mà hạ vậy?
- - - Updated - - -
Vậy thường thì CBR 150 chạy khoảng bao nhiêu bác có biết không?
Giá giờ bao nhiêu mà hạ vậy?
- - - Updated - - -
Vậy thường thì CBR 150 chạy khoảng bao nhiêu bác có biết không?
máy để lâu không chạy thì chạy tí để nhớt bơm lên nuôi cam cò đó bạn, bơm cũng nhanh nhưng để chạy cho nóng động cơ sẽ đáp ứng tay ga tốt hơn
máy để lâu không chạy thì chạy tí để nhớt bơm lên nuôi cam cò đó bạn, bơm cũng nhanh nhưng để chạy cho nóng động cơ sẽ đáp ứng tay ga tốt hơn
Hehehe, vài phút thì em cũng không có gấp, vậy thì chờ nó cho tốt. Nhớt tay côn thì độ nhớt cũng khác côn tự động nữa. Nhiều thứ quá
Theo em tìm hiểu thì giá bây giờ tầm 40tr, giấy tờ thì khoảng 45tr. Có tặng thêm kính Police 5tr nữa.
Hahaha. Cái này nó đơn giản chứ có gì đâu mà phàn nàn, xài riết là nó quen. Nhớt khi roda thì xài nhớt hãng, khi quan 500km thì thay ra, xài nhớt ngoài. Nhớt ngoài thì có thể xài 10w30 hoặc Motul 300v. Mấy cái này bình thường lắm.
Còn chuyện cho xe khởi động trước khi chạy thì xe nào cũng vậy, chẳng qua xưa giờ mình chưa có chú ý.
- - - Updated - - -
Tặng kính tới 20/5 đúng không bác?
Nói hay ghê cho hỏi bác nhìn đâu mà nói vậy? Nhìn tận mắt chưa mà nói như đúng rồi.theo cách nhìn của minh, winner là thảm hoạ trong thiết kế của dòng côn tay phân khúc 150cc, nó giống như kiểu honda dùng 1 chiếc wave rsx vuốt nhọn các góc cạnh lại, nhìn ngoai hình chả ra sao
Xe có điểm mạnh điểm yếu, về phần thiết kế tôi thấy tùy người đi có thể bạn nhìn vô thích, còn tôi thì không nhưng về chất lượng thì ai đi cũng cảm nhận được và đó là vấn đềtheo cách nhìn của minh, winner là thảm hoạ trong thiết kế của dòng côn tay phân khúc 150cc, nó giống như kiểu honda dùng 1 chiếc wave rsx vuốt nhọn các góc cạnh lại, nhìn ngoai hình chả ra sao
Đây là chỗ chia sẻ kinh nghiệm bảo dưỡng xe chứ không phải dìm, bác nào không thích winner thì đừng mò vào đây khen chêHonda cũng thừa nhận Winner kế thừa những chi tiết thiết kế của RSX, cái này mình thấy chả có gì xấu cả mà thấy nhiều người cứ nhai đi nhai lại mãi. RSX thuộc dòng Wave nhưng định hướng phong cách thể thao và hợp với giới trẻ hơn, Winner cũng theo định hướng đó thì có sự kế thừa thôi, hay thấy cái mác Wave nghe nó rẻ nên chê?