Bạn nào còn chưa rõ về cách liên hệ đến trung tâm bảo hành, khi nào mới cần mang máy đến trung tâm, khi nào nhân viên kĩ thuật đến tận nhà khắc phục sự cố,...thì vào topic này đặt câu hỏi để cùng thảo luận nha
Tổng đài vừa tư vấn về kỹ thuật vừa phụ trách bảo hành nên đôi khi hơi quá tải, nếu bạn gọi tới không được autoanswer thì đợi một chút rồi gọi lại nhé.Tổng đài đôi khi hơi quá tải, mình gọi ko được, ko biết làm thế nào @@
Nếu máy có vùng bảo hành ở Việt Nam thì mang đến được bạn nha. Nếu vùng bảo hành ở nước ngoài và máy còn bảo hành thì chuyển vùng rồi bảo hành, nếu không thì bạn mang đến luôn cũng đượcMình mua xách tay bên ngoài đem đến trung tâm BH Dell có được kiểm tra k ạ
Danh sách các Trung tâm bảo hành Dell trên toàn quốc:Cho xin danh sách các trung tâm bảo hành Dell với sđt đi bạn ơi
Ko phải lúc nào trung tâm cũng có sẵn linh kiện mới, nếu khách hàng yêu cầu thì trung tâm sẽ order bên nsx, còn ko thì Dell sẽ thay thế đồ có sẵn, có thể ko mới toanh 100% nhưng đều qua khâu kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượngKhông biết trung tâm có sẵn linh kiện mới để thay khi cần thiết ko?
Cái này phải liên hệ trung tâm để họ tư vấn chi tiết hơn nha bạn Có thể ko mất bảo hành nếu bạn đem đến TTBH Dellmh định mua con dell n3576 và định nâng cấp luôn ram và ssd, nếu làm vậy có mất bảo hành không bạn, và bên TTBH dell có hỗ trợ lắp hộ mh được không?
Trung tâm có làm, nếu máy chưa cần thiết phải tra keo, vệ sinh sẽ mất phí, hình như là vậy. Bác có thể tự làm ở nhà được ấyTrung tâm bảo hành có tra keo tản nhiệt và vệ sinh máy miễn phí ko? Máy vẫn còn trong tgian bảo hành.
Bên trung tâm sẽ chịu trách nhiệm khi máy có lỗi phát sinh trong qui trình sx của nsx, còn bị dính nước là do của người sử dụng ko cẩn thận, bạn có thể đem máy tới sửa nhưng mất phíLaptop mình bị mắc mưa giờ bị trục trặc trung tâm có bảo hành ko ạ? Máy mới mua 2 tháng vẫn còn trong thời hạn huhu