Giải đáp các thắc mắc về dịch vụ bảo hành của Dell

Bạn nào còn chưa rõ về cách liên hệ đến trung tâm bảo hành, khi nào mới cần mang máy đến trung tâm, khi nào nhân viên kĩ thuật đến tận nhà khắc phục sự cố,...thì vào topic này đặt câu hỏi để cùng thảo luận nha
 
Tổng đài đôi khi hơi quá tải, mình gọi ko được, ko biết làm thế nào @@
 
Tổng đài đôi khi hơi quá tải, mình gọi ko được, ko biết làm thế nào @@
Tổng đài vừa tư vấn về kỹ thuật vừa phụ trách bảo hành nên đôi khi hơi quá tải, nếu bạn gọi tới không được autoanswer thì đợi một chút rồi gọi lại nhé.

Khi gọi tới tổng đài được tín hiệu trả lời tự động thì đầu tiên sẽ ấn số 1 để chọn tiếng việt, sau đó ấn số 1 vì bạn không có số solution number, sau đó bạn nhập số express service code của máy (nó nằm ở tem dán ở đáy máy cạnh số service tag), chú ý nhập cho đúng nhé rồi ấn #. Nếu tại bước nhập code, bạn không có code nhập hoặc code nhập báo không đúng thì ấn phím 0 để gặp trực tiếp tổng đài viên nha
 
Ko biết các bác khác sao chứ mình hôm bữa gọi gặp 1 anh kĩ thuật viên nhiệt tình có tâm, hướng dẫn xong mình tự khắc phục sự cố được luôn mới ghê ;)
 
Mình mua xách tay bên ngoài đem đến trung tâm BH Dell có được kiểm tra k ạ
Nếu máy có vùng bảo hành ở Việt Nam thì mang đến được bạn nha. Nếu vùng bảo hành ở nước ngoài và máy còn bảo hành thì chuyển vùng rồi bảo hành, nếu không thì bạn mang đến luôn cũng được
 
Cho xin danh sách các trung tâm bảo hành Dell với sđt đi bạn ơi
Danh sách các Trung tâm bảo hành Dell trên toàn quốc:

Tp. Hồ Chí Minh
23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 028 3842 4342
Hà Nội
110 Thái Thịnh (Tầng 2 - Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 024 3537 5858
Đà Nẵng
36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 023 6365 3848
Cần Thơ
211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 029 2378 3599

Các trung tâm làm việc giờ hành chính thứ 2 tới thứ 6 và sáng thứ 7 (8h - 12h) bạn nhé!
 
Không biết trung tâm có sẵn linh kiện mới để thay khi cần thiết ko?
Ko phải lúc nào trung tâm cũng có sẵn linh kiện mới, nếu khách hàng yêu cầu thì trung tâm sẽ order bên nsx, còn ko thì Dell sẽ thay thế đồ có sẵn, có thể ko mới toanh 100% nhưng đều qua khâu kiểm tra kĩ lưỡng, đảm bảo chất lượng
 
mh định mua con dell n3576 và định nâng cấp luôn ram và ssd, nếu làm vậy có mất bảo hành không bạn, và bên TTBH dell có hỗ trợ lắp hộ mh được không?
 
Laptop mình bị mắc mưa giờ bị trục trặc trung tâm có bảo hành ko ạ? Máy mới mua 2 tháng vẫn còn trong thời hạn huhu
 
mh định mua con dell n3576 và định nâng cấp luôn ram và ssd, nếu làm vậy có mất bảo hành không bạn, và bên TTBH dell có hỗ trợ lắp hộ mh được không?
Cái này phải liên hệ trung tâm để họ tư vấn chi tiết hơn nha bạn :) Có thể ko mất bảo hành nếu bạn đem đến TTBH Dell
 
Dịch vụ tốt, mình rất có thiện cảm với Dell vì đây là hãng máy tính đầu tiên tại VN triển khai dịch vụ bảo hành tận nơi :)
 
Trung tâm bảo hành có tra keo tản nhiệt và vệ sinh máy miễn phí ko? Máy vẫn còn trong tgian bảo hành.
 
Trung tâm bảo hành có tra keo tản nhiệt và vệ sinh máy miễn phí ko? Máy vẫn còn trong tgian bảo hành.
Trung tâm có làm, nếu máy chưa cần thiết phải tra keo, vệ sinh sẽ mất phí, hình như là vậy. Bác có thể tự làm ở nhà được ấy
 
Laptop mình bị mắc mưa giờ bị trục trặc trung tâm có bảo hành ko ạ? Máy mới mua 2 tháng vẫn còn trong thời hạn huhu
Bên trung tâm sẽ chịu trách nhiệm khi máy có lỗi phát sinh trong qui trình sx của nsx, còn bị dính nước là do của người sử dụng ko cẩn thận, bạn có thể đem máy tới sửa nhưng mất phí
 
Nhân viên kĩ thuật ở Dell chắc vất vả lắm nhỉ, vừa tư vấn qua đt, vừa phải khắc phục sự cố
 
Top