Hi mn, mình check laptop Dell chính hãng qua tin nhắn 8151 mà không được, có ai gặp tình trạng này không?
Bác dùng máy Dell bao lâu rồi mà update thông tin trễ vậyHi mn, mình check laptop Dell chính hãng qua tin nhắn 8151 mà không được, có ai gặp tình trạng này không?
Màn hình chỉ check qua hotline thôi bạn nhaSao màn hình mình ko ktra được trên web & tin nhắn vậy mn?
Mình search trên mạng thấy cần chuẩn bị những thông tin sau:Muốn ktra hàng chính hãng ko thì cần chuẩn bị nhưng thông tin gì vậy mn? Máy e đang trục trặc mà đó giờ chưa gọi đến TTBH bao giờ, còn gà quá @@
Mình thấy có 1 số cửa hàng bán mấy dòng máy mới sớm ghê, trong khi FPT, Phong Vũ...đều chưa có hàng, vậy hàng đó có chính hãng ko mn?Hi mn, mình check laptop Dell chính hãng qua tin nhắn 8151 mà không được, có ai gặp tình trạng này không?
Hàng đó là hàng xách tay, chưa được phân phối chính hàng bạn nhaMình thấy có 1 số cửa hàng bán mấy dòng máy mới sớm ghê, trong khi FPT, Phong Vũ...đều chưa có hàng, vậy hàng đó có chính hãng ko mn?
ừ nay đối với các sản phẩm Dell Monitor khi gặp các sự cố về kỹ thuật,để nhận được sự hỗ trợ bảo hành Dell một cách nhanh nhất,ngoài việc liên hệ trực tiếp với tổng đài 1800 545455, bạn có thể cung cấp các thông tin như bên dưới đây để gởi về email: SA_TS_CON_Viet@dell.com các kỹ sư Dell sẽ hướng dẫn trực tiếp cho bạn các bước để hoàn tất thủ tục tiếp nhận bảo hành đối với trường hợp nàyCho minhg hỏi nếu màn hình gặp sự cố thì còn cách nào để liên hệ sửa chữa ngoài hotline ko?
Vấn đề đặt ra ở đây là làm sao có thể kiểm tra và đánh giá được chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ và cấu hình gốc của laptop xách tay. Thông thường các dòng máy Dell khi xách tay về Việt Nam sẽ không được bảo hành chính hãng mặt dù các hãng đều có chính sách bảo hành toàn cầu. Nhưng vì để bảo vệ thị trường và hàng hóa phổ thông trong nước, chính sách này gần như không có hiệu lực. Để được bảo hành chính hãng cho hàng xách tay, người dùng cần có các thông tin khi đặt hàng như: ordernumber, invoice…. để có thể chuyển vùng bảo hành về Việt Nam. Tuy nhiên với hàng xách tay đã qua sử dụng, lấy được mấy cái này thì chắc 100 cái chỉ có 1, do đó cách kiểm tra này giúp mình hiểu rõ hơn về cái máy mình đã mua đó bạnTại sao cần check hàng chính hãng nhỉ, mình tưởng mua ở các cửa hàng uy tính là được rồi chứ?
> Service Tag, Express Service Code: có thể tìm thấy ở các vị trí:Cho em hỏi Service Tag, Express Service Code nằm ở đâu vậy? Nhiều máy tiếng TQ e nhìn ko hiểu
Điển hình là laptop gaming cao cấp Alienware của Dell vẫn chưa phân phối chính hãng về VNMình nghe nói hàng chính hãng phân phối tại Việt Nam đa phần thuộc các phân khúc phổ thông, chất lượng cũng như độ bền chỉ ở tầm trung, vậy muốn mua phân khúc cao cấp phải mua hàng xách tay rồi đúng ko?