Thông tin về địa điểm và thời gian làm việc của trung tâm bảo hành Dell

Hiện nay một số công ty, cửa hàng lợi dụng uy tín và mạo nhận là Trung Tâm Bảo Hành Dell nhằm thu hút khách hàng đến để sửa chữa nhằm thu lợi bất chính nên mình xin gửi địa chỉ và thông tin liên lạc của các Trung Tâm Bảo Hành Dell Việt Nam cho các bạn nắm rõ nha:
Trung Tâm Bảo Hành Dell Việt Nam chỉ có mặt tại 4 địa chỉ, ngoài ra không có bất cứ chi nhánh nào khác.
VĂN PHÒNG CHÍNH: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, Phường 8, Quận Phú Nhuận, TP. HCM - ĐT: 028 3842 4342
CHI NHÁNH HÀ NỘI: 110 Thái Thịnh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội (Tầng 2 Hacinco) - ĐT: 024 3537 5858
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG: 36 Hàm Nghi, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - ĐT: 023 6365 3848
CHI NHÁNH CẦN THƠ: 211/2 Nguyễn Văn Linh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ - ĐT: 029 2378 3599
 
TTBH có làm việc thứ 7 ko? Mình toàn làm giờ hành chính từ T2 - T6 ko có thời gian đi :(
 
Có vụ mạo nhận TTBH Dell nữa à @@ Sao thế giới này nhiều lừa lọc quá zậyyy???
 
Bạn chỉ cách gọi bằng hotline đi bạn, có nhiều bạn bảo loằng ngoằng khó hiểu
 
Bạn chỉ cách gọi bằng hotline đi bạn, có nhiều bạn bảo loằng ngoằng khó hiểu
Tổng đài vừa tư vấn về kỹ thuật vừa phụ trách bảo hành nên đôi khi hơi quá tải, nếu bạn gọi tới không được auto answer thì đợi một chút rồi gọi lại nhé.
Khi gọi tới tổng đài được tín hiệu trả lời tự động thì đầu tiên sẽ ấn số 1 để chọn tiếng việt, sau đó ấn số 1 vì bạn không có số solution number, sau đó bạn nhập số express service code của máy (nó nằm ở tem dán ở đáy máy cạnh số service tag), chú ý nhập cho đúng nhé rồi ấn #. Nếu tại bước nhập code, bạn không có code nhập hoặc code nhập báo không đúng thì ấn phím 0 để gặp trực tiếp tổng đài viên nha
 
Bữa mình gọi gặp anh tư vấn tận tình lắm, nếu đem máy trực tiếp tới trung tâm sửa tầm 4 ngày là có rồi. Mong là các địa chỉ giả sớm bị dẹp bỏ để Dell giữ vững uy tính của mình
 
Bên TTBH có nhận vệ sinh máy như thổi bụi với tra keo tản nhiệt ko? Và mất bao lâu vậy bạn?
Bạn nên đến mấy chỗ vệ sinh máy bên ngoài đi, tại trung tâm còn nhiều máy chờ bảo hành ý, nếu vắng khách thì họ tranh thủ làm giúp bạn, thổi bụi thì nhanh tầm 10p, còn tra keo mất tầm 1 tiếng
 
Mình ở Bến Tre, nếu gặp sự cố thì mình nên gọi số hotline chung (đuôi 455) hay gọi vào số của trung tâm bảo hành gần nhất nhỉ?
 
Concept các trung tâm bảo hành như nào nhỉ? Mình nghĩ điểm đó dễ phân biệt với mấy nơi giả mạo
 
Bonus thêm, hiện tại, dịch vụ bảo hành lưu động – Support on Wheels Hà Nội đã mở thêm địa điểm tại điện máy Pico – 173 Xuân Thủy từ 14h – 15h30 thứ 2 đến thứ 6. Xe lưu động vẫn hoạt động ở các khung thời gian buổi sáng và địa điểm không đổi nha các bạn
- Điện máy Phúc Anh: 15 Xã Đàn, quận Đống Đa.
- Điện máy Pico: 76 Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân
 
Một số hình ảnh về xe bảo hành lưu động. Mình thấy chiếc xe đó thôi cũng đủ vui rồi - fans Dell cho hay :">

jQXFyZ.jpg
cuKWIB.jpg

2z2IFn.jpg

Trải nghiệm Support On Wheels tại xe bảo hành di động

Với nhiều dịch vụ đa đạng, Dell luôn tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Khách hàng cũng có thể gọi trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ để được tư vấn, sửa chữa bất kể thời gian nào và không cần phải trả bất kì khoản phí nào cho các dịch vụ này.
 

Thống kê

Chủ đề
102,079
Bài viết
469,631
Thành viên
340,362
Thành viên mới nhất
mai phuongmai 123
Top