15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng khép lại: số lượng đơn hàng trong 2 giờ đầu tiên của ngày 15.3 tăng gấp 5 lần ngày thường

(vfo.vn) Shopee đã khép lại sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng, siêu sale đầu tiên của năm với hơn 36 triệu voucher đã được sử dụng mỗi giờ.

VN-Shopee---Ket-qua-15.3-Sieu-Hoi-Tieu-Dung.jpg

Trong 2 giờ đầu tiên ngày 15/03/2022, số lượng đơn hàng bán ra đã tăng gấp 5 lần so với trung bình ngày thường. Tổng cộng hơn 36 triệu voucher đã được sử dụng mỗi giờ trong ngày 15.3 nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm của người dùng theo cách tiết kiệm hơn. Lượng đơn đặt hàng trên Shopee Mall tăng gấp 5 lần so với ngày thường nhờ lượng truy cập gian hàng chính hãng của các thương hiệu tăng đột biến.

Theo ghi nhận trên các trang mạng xã hội của Shopee, người dùng nhiệt tình hưởng ứng sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng với 33 triệu lượt tương tác trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Những người dùng yêu thích mua sắm trên Shopee còn nhận được nhiều giải thưởng giá trị khi tham gia cuộc thi ảnh “Tôi Dùng Shopee” và cuộc thi sáng tạo video “Giai điệu 15.3” được phát động trên trang Facebook, Instagram và TikTok của Shopee Việt Nam.

Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng khi nhận thấy có rất nhiều người dùng đã tham gia và tận hưởng niềm vui mua sắm thông qua sự kiện 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng đầu tiên do Shopee tổ chức. Với tiêu chí đặt lợi ích của khách hàng làm trọng tâm của mọi hoạt động tại Shopee, chúng tôi càng tự hào vì đã tiên phong tổ chức một ngày mua sắm đặc biệt dành riêng cho người tiêu dùng và hàng triệu nhà bán hàng trên nền tảng Shopee. Năm 2022 chỉ mới bắt đầu và người dùng có thể mong đợi thêm nhiều hoạt động sôi nổi hơn từ Shopee trong những tháng tới, đáp ứng mục tiêu tạo ra nhiều giá trị và niềm vui hơn nữa cho tất cả người dùng trong suốt năm 2022”.

Trong ngày 15/03/2022, Shopee ghi nhận cứ mỗi 6 người dùng tại Việt Nam sẽ có 1 người lần đầu tiên mua hàng trên nền tảng này. Ngoài ra, tỉnh thành ghi nhận số lượng người dùng mới cao nhất là thành phố Hà Nội. Các ngành hàng như Sắc đẹp, Nhà cửa & Đời sống và Thời trang được quan tâm nhiều nhất, trong đó các sản phẩm như chăm sóc da mặt, phụ kiện thời trang và các mặt hàng tắm & chăm sóc cơ thể được người dùng lựa chọn mua sắm nhiều nhất.

Nhiều người dùng sinh sống bên ngoài khu vực đô thị lớn cũng mua sắm vào dịp 15.3 Siêu Hội Tiêu Dùng. Theo đó, lượng đơn hàng từ nhóm người dùng ở các khu vực này ghi nhận mức tăng trưởng gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong ngày 15.3, số lượng giao dịch qua ví ShopeePay tăng gấp 4 lần, trong khi số lượng người dùng ShopeePay tăng hơn gấp đôi so với trung bình ngày thường.

Trong ngày 15/03/2022, gần 250.000 mã giảm giá được sử dụng cho đặt món tại các quán ăn trên ShopeeFood, trong đó khung giờ từ 10 giờ - 11 giờ là khung giờ cao điểm có lượt sử dụng mã giảm giá cao nhất.

Shopee Live ghi nhận 7.5 triệu lượt xem, giúp hàng triệu người dùng kết nối với các nhà bán hàng, thương hiệu và người nổi tiếng. Người dùng Việt Nam cũng tham gia các trò chơi để nhận thêm xu và quà tặng thông qua chương trình Giải thưởng Shopee, với 717 triệu lượt chơi được ghi nhận.​

Toàn bộ thông tin được cung cấp bởi Shopee

 
  • Chủ đề
    15.3 siêu hội tiêu dùng shopee
  • Top