Bản tin Lazada tháng 06 và 07/2022

(vfo.vn) Lễ hội mua sắm 6.6 - “Hè tới, Sale chơi tới” trên Lazada đã nhận được sự hưởng ứng của người dùng, thương hiệu, nhà bán hàng và các đối tác. Lễ hội diễn ra trong 5 ngày từ 06/06 đến 10/06/2022 và ghi nhận những thành tích: doanh thu tăng hơn 15 lần và số lượng đơn hàng tăng 11 lần so với ngày thường.

Lazada mang đến các chương trình mua sắm kết hợp giải trí thông qua livestream, SuperShow 6.6 và hoạt động chơi game. Trong đó, kênh LazLive ghi nhận doanh thu tăng gấp 6.5 lần, lượt xem và người dùng mua sắm thông qua LazLive cũng tăng gấp 2.5 lần so với cùng kì năm ngoái.

Vào ngày 24/06/2022 vừa qua, Lazada chính thức công bố định vị thương hiệu mới “Thêm vào giỏ hàng, thêm ngàn cảm xúc” kết hợp với sự ra mắt của chương trình LazLive+. Chương trình LazLive+ là nơi các chuyên gia chia sẻ nhiều bí quyết cùng kỹ năng mới với người dùng thông qua chuỗi nội dung tương tác trực tiếp.

Số liệu ghi nhận xuyên suốt các Lễ hội mua sắm và chương trình khuyến mại diễn ra trong Quý I và nửa đầu Quý II năm 2022 trên sàn TMĐT Lazada Việt Nam cho thấy: người tiêu dùng Việt tiếp tục duy trì thói quen mua sắm trực tuyến.

Tháng 06/2022 vừa qua, những hoạt động của Lazada đã bắt đầu được triển khai tại khu vực Hà Nội. Bên cạnh bộ ba gương mặt đại diện thương hiệu quen thuộc của Lazada (Trấn Thành - Ninh Dương Lan Ngọc - Thùy Tiên), Big Daddy – Emily, Bảo Thanh, Bảo Hân, Hồng Diễm, Đình Tú, Quỳnh Kool, Thanh Sơn… cũng đều xuất hiện trên các biển quảng cáo. Các nghệ sỹ này cũng thay đổi khung ảnh cá nhân trên mạng xã hội với dòng chữ “Chọn Lazada thôi!” nhằm thể hiện tinh thần "săn sale" cùng Lazada.

Lazada đã xây dựng hệ thống gian hàng chính hãng LazMall mang đến trải nghiệm mua sắm chất lượng và góp phần nâng cao niềm tin của người dùng vào chất lượng sản phẩm trên TMĐT. Kể từ tháng 02/2022, Lazada triển khai chương trình "LazMall Sale Chính Hãng" từ ngày 15 đến ngày 19 hàng tháng để người dùng mua sắm các sản phẩm chính hãng đến từ những thương hiệu uy tín trong và ngoài nước trên LazMall.

Chương trình "LazMall Sale Chính Hãng" trong tháng 6 này quy tụ loạt thương hiệu chính hãng LazMall. Người dùng có thể mua sắm với voucher tích lũy lên tới 400.000 đồng, nhận hoàn tiền MAX đến 50.000 đồng mỗi ngày và freeship 0Đ toàn quốc. Nếu tham gia đăng ký làm thành viên LazMall, người dùng sẽ nhận ngay voucher giảm giá 50.000 đồng từ các thương hiệu chính hãng và nhân đôi tích điểm trên mỗi đơn hàng khi mua sắm trong dịp này.

Sau gần 2 tháng, chiến dịch “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” của Lazada đã khép lại. Chương trình đã lan tỏa và truyền cảm hứng đến hàng các nhà bán hàng tiềm năng. Chiến dịch này còn có phim ngắn “10 năm Luôn Zễ Dàng, mở muôn vàn cơ hội” và cuộc thi “Làm Zì Đi cùng Lazada!”.​
Chien-dich-10-nam-Luon-Ze-Dang-m-muon-van-co-hoi.jpg

Từ ngày 07/07 đến 09/07/2022, Lazada triển khai Chương trình khuyến mãi "7.7 - Sale Gấp Bội" hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi như voucher tích lũy lên đến 400.000 đồng, giảm giá đến 77% các sản phẩm và freeship 0 đồng toàn quốc.

Hãng cho biết để có thể giúp nhà bán hàng chuẩn bị sẵn sàng cho mùa lễ hội mua sắm cuối năm, Học viện Lazada triển khai đa dạng chương trình đào tạo, phù hợp với từng nhu cầu khác nhau của nhà bán hàng.

Với những nhà bán hàng mới, chương trình "Lớp thực hành LazUni Lẹ-Zô-Đơn" được triển khai để giúp các nhà bán hàng có kiến thức về việc tạo sản phẩm chuẩn SEO, trang trí gian hàng, sử dụng công cụ Tài trợ sản phẩm mới, Freeship MAX... Bên cạnh đó, chương trình “Bước ngoặt 60 ngày” được thiết kế dành riêng cho nhà bán hàng có nhu cầu được cố vấn chuyên sâu bởi Giảng viên Học Viện Lazada.

Vừa qua, Học viện Lazada chính thức công bố bổ sung 7 nhà bán hàng xuất sắc trở thành giảng viên mới, nâng đội ngũ giảng viên của học viện lên 16 giảng viên.​

Thông tin được cung cấp bởi Lazada

 
  • Chủ đề
    lazada
  • Top