Bản tin Lazada tháng 09/2022

(vfo.vn) Vào ngày 01/09/2022, Tập đoàn Lazada đã tổ chức Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall (BFF) 2022. Sự kiện diễn ra nhằm mục đích trao đổi, cập nhật xu hướng mới nhất trên thị trường, đồng thời thảo luận về các phát kiến công nghệ hỗ trợ doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả trên Thương mại điện tử.

Cũng tại sự kiện này, Lazada cũng chính thức công bố báo cáo định hướng về Dịch Vụ Tài Trợ Lazada - Lazada Sponsored Solutions (LSS) “Transforming Southeast Asia: From Discovery to Delivery (Tạm dịch: “Thay đổi hành trình mua sắm tại Đông Nam Á: Từ nhu cầu tìm kiếm đến trải nghiệm nhận hàng”).​
Lazada.jpg

Lazada đã tổ chức Lễ hội mua sắm 9.9 “Siêu Sale chính hãng” kéo dài trong 3 ngày, từ ngày 09/09/2022 – 11/09/2022. Đây không chỉ là dịp để các thương hiệu và nhà bán hàng bùng nổ doanh số, khởi động cho chuỗi Lễ hội mua sắm cuối năm nhộn nhịp trên Lazada.

Ngày 19/09/2022, Lazada chính thức khai trương văn phòng tại tòa nhà công nghệ hiện đại ở Hà Nội là Capital Place. Song song với việc khai trương văn phòng tại Thủ đô, Lazada cũng tích cực tuyển dụng thêm hàng trăm việc làm trong ngành để phục vụ mục tiêu mở rộng và củng cố nguồn nhân lực nội tại, đặc biệt trong mảng logistics. Trong thời gian tới, Lazada sẽ tập trung nâng cấp trung tâm phân loại hàng hóa công nghệ cao, mở thêm nhiều bưu cục khắp các quận huyện, từ đó mở rộng phạm vi vận chuyển của đội ngũ giao vận nội bộ Lazada Logistics trên khắp địa bàn Hà Nội.

Vào ngày 07/09/2022 và ngày 09/09/2022, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) đã phối hợp cùng Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (iDEA) tổ chức hội thảo "Đào tạo Thương mại điện tử 2022" với chủ đề "Mạng lưới mới, Sức mạnh mới" tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Sự kiện được tổ chức nhằm đề xuất các giải pháp, khuyến nghị để hoạt động đào tạo thương mại điện tử trong nước đáp ứng nhu cầu thực tiễn.

Tại hai sự kiện này, bà Vũ Thị Minh Tú – Giám đốc Đối ngoại và bà Văn Thị Hồng Hạnh – Giám đốc Nhân sự Lazada Việt Nam đã chia sẻ về tầm nhìn dài hạn và những sáng kiến của Lazada trong việc hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực, đồng thời hỗ trợ chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, góp phần thúc đẩy phát triển bền vững ngành thương mại điện tử.

Từ ngày 21/09 đến 24/09/2022, Học viện Lazada chính thức mở khóa học LazUni nhằm trang bị kiến thức kinh doanh tổng quan cho nhà bán hàng tại thành phố Thủ Đức, TP.HCM. Chương trình đã mang đến hơn 60 điểm kiến thức cho nhà bán hàng, bao quát các nhóm kiến thức từ cơ bản đến nâng cao, từ việc khởi tạo gian hàng cho đến những kỹ năng vận hành và quản trị gian hàng mỗi ngày.

Vừa qua, thương hiệu thời trang COACH và thương hiệu mỹ phẩm Murad đã chính thức mở gian hàng chính hãng độc quyền trên LazMall với nhiều ưu đãi.

iPhone14 series cũng sẽ chính thức mở bán trên Lazada, đặt hàng từ ngày 07/10/2022 và giao hàng ngay trong ngày 14/10/2022 tại Hà Nội và TP.HCM. Từ 0h ngày 07/10/2022, các sản phẩm và hàng loạt phụ kiện chính hãng tại Apple Flagship Store cũng sẽ mang đến ưu đãi cho khách hàng. [Lazada là đối tác bán lẻ online chính hãng được ủy quyền bởi Apple từ 2018].

Hưởng ứng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Lễ hội mua sắm “Lazada Sale đẹp 10.10” sẽ chính thức diễn ra từ ngày 10/10 đến 12/10/2022 với sự tham gia của hàng ngàn thương hiệu dành riêng cho phái nữ. Xuyên suốt Lễ hội mua sắm, người dùng có thể tận hưởng hàng loạt ưu đãi như voucher tích lũy 800K, voucher freeship 0Đ toàn quốc, cùng nhiều sản phẩm dành riêng cho phái đẹp với mức giảm giá có thể lên đến 50%. Lễ hội mua sắm “Lazada Sale đẹp 10.10” còn có ưu đãi độc quyền mua 5 giảm 50% dành riêng cho ngành hàng Thời trang và Làm đẹp. Trong dịp này, nền tảng cũng sẽ tổ chức những hoạt động mua sắm kết hợp giải trí với nhiều ưu đãi trên kênh LazLive và LazGames.​

Thông tin được cung cấp bởi Lazada

 
  • Chủ đề
    lazada
  • Top