Chia sẻ thông tin về chính sách bảo hành sản phẩm Dell

Gói thể bảo hành là sao vậy mn? Hình như muốn gia hạn bảo hành phải mua cái thẻ này đúng hk?
Gói thẻ bảo hành (Service card pack): là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Khách hàng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi rất đơn giản bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời gian bảo hành.
 
Gói thẻ bảo hành (Service card pack): là phần mở rộng hoặc nâng cấp của chế độ bảo hành. Khách hàng có thể gia hạn thời hạn cung cấp dịch vụ Bảo hành tận nơi rất đơn giản bằng cách mua thẻ cào gia hạn dịch vụ bảo hành. Thẻ bảo hành chỉ được bán cho những máy Dell mua chính hãng và vẫn còn trong thời gian bảo hành.
À thanks bác nha
 
Bổ sung thêm:
Hòm thư hỗ trợ: SA_TS_CONS_PREM_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Premium Support) và SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Pro Support).
Trong đó, khách hàng cung cấp các thông tin trên về sản phẩm, mô tả lại sự cố, các bước khắc phục đã thực hiện (nếu có), theo yêu cầu của kỹ thuật viên.
 
Bổ sung thêm:
Hòm thư hỗ trợ: SA_TS_CONS_PREM_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Premium Support) và SA_TS_LEP_Client_VN@Dell.com (Đối với sản phẩm có Pro Support).
Trong đó, khách hàng cung cấp các thông tin trên về sản phẩm, mô tả lại sự cố, các bước khắc phục đã thực hiện (nếu có), theo yêu cầu của kỹ thuật viên.
Chờ bao lâu bên trung tâm mới reply nhỉ? Mình chưa dùng cách này bao giờ
 
Bác nào còn đang lăng tăng về 2 gói bảo hành Premium support và Pro support thì xem nhe

Pro Support là gì?
Gói dịch vụ bảo hành Pro Support là gói bảo hành chỉ áp dụng cho các dòng sản phẩm Vostro, Latitude, Optiplex và Precision, phân khúc khách hàng mà Dell nhắm tới là những khách hàng thương mại như doanh nhân và doanh nghiệp. Gói dịch vụ bảo hành Pro Support được ra mắt vào tháng 10/2011 và với gói bảo hành này khách hàng sẽ được hỗ trợ 24/7 kể cả ngày lễ.


Dưới đây là những điều cần chú ý đối với gói bảo hành Pro Support:
Gói dịch vụ Pro Support chỉ có thời hạn 1 năm.
Được hỗ trợ trực tiếp 24x7 bởi các chuyên gia công nghệ đã qua đào tạo.
Gửi Kỹ thuật Dell hoặc linh kiện đến tận nhà khách hàng để sửa chữa hoặc thay thế sau khi đã được chuẩn đoán từ xa.
Hỗ trợ hệ điều hành và cả phần mềm bên thứ 3 như: anti-virus, adobe...
Liên kết với tất cả các trung tâm bảo hành của Dell trên toàn cầu.
Khách hàng có thể giám sát từ xa và quản lý trung tâm dữ liệu phần cứng của bạn.


Premium Support là gì?
Gói dịch vụ bảo hành Premium Support là gói bảo hành chỉ áp dụng cho máy tính xách tay và máy tính bàn dòng Inspiron, XPS và Alienware. Lý do chính mà Dell đưa ra gói bảo hành chỉ áp dụng cho phân khúc khách hàng tiêu dùng phổ thông này bởi vì Dell nhận định nhóm sản phẩm dành cho phân khúc này là sản phẩm chiến lược, nên đã đưa gói dịch vụ bảo hành riêng để chăm sóc nhóm khách hàng chiến lược này.
Điểm nổi bật trong gói dịch vụ Premium Support này là được tích hợp thêm tính năng SupportAssist cho phép các chuyên gia của Dell tự động phát hiện và chủ động thông báo cho bạn về: các vấn đề hệ điều hành, nâng cấp phần mềm, cập nhật liên tục các bản vá lỗi về pin, ổ cứng, tản nhiệt...


Những điều bạn cần lưu ý với gói dịch vụ bảo hành Premium Support:
Thời gian bảo hành là 1 năm, một số dòng thời gian sẽ là 2 năm.
Hỗ trợ trực tuyến mọi lúc 24x7.
Hỗ trợ cả phần cứng lẫn phần mềm về hệ điều hành và từ bên thứ 3.
Dịch vụ hỗ trợ tận nhà sau khi được chuẩn đoán từ xa sau 1-2 ngày làm việc.
Hỗ trợ tính năng tự động phát hiện sự cố và chủ động thông báo SupportAssist.
Trợ giúp những thiết lập cá nhân cơ bản trên hệ điều hành như: kết nối mạng không dây, kết nối các thiết bị ngoại vi, nâng cấp hệ điều hành, sao lưu dữ liệu, thiết lập phần mềm anti-virus.
Liên kết với tất cả các trung tâm bảo hành xử lý sự cố của Dell trên toàn cầu.
 

Thống kê

Chủ đề
102,077
Bài viết
469,627
Thành viên
340,360
Thành viên mới nhất
Thiennghi9696

Bài viết được quan tâm nhiều

Top