Mn ơi cho e hỏi về cách sắp xếp tên trong excel với ạ,
E lên mạng xem thì nó có những cách sau ạ,
Bước 1: Tạo thêm 1 cột bên cạnh cột Họ và tên và copy toàn bộ dữ liệu ở ở cột Họ và tên sang cột này( đặt tên cột là Tên
Bước 2: Lựa chọn toàn bộ cột Tên, nhấn tổ hợp phím Ctrl + H.- Hộp thoại Find and Replace xuất hiện: Mục Find What bạn nhập kí tự * và dấu cách; mục Replace để trống. Sau đó kích chọn Repalce All.
Mn ơi cho e hỏi với a, tại sao nơi hộp thoại Find What lại nhập kí tự *dấu cách với ạ, e mới học excel lại nên chỉ biết * là biểu hiện cho các kí tự còn " dấu cách e vẫn chưa hiểu được ạ. E rất mong được mn giúp đỡ ạ, e cảm ơn ạ
E lên mạng xem thì nó có những cách sau ạ,
Bước 1: Tạo thêm 1 cột bên cạnh cột Họ và tên và copy toàn bộ dữ liệu ở ở cột Họ và tên sang cột này( đặt tên cột là Tên
Bước 2: Lựa chọn toàn bộ cột Tên, nhấn tổ hợp phím Ctrl + H.- Hộp thoại Find and Replace xuất hiện: Mục Find What bạn nhập kí tự * và dấu cách; mục Replace để trống. Sau đó kích chọn Repalce All.
Mn ơi cho e hỏi với a, tại sao nơi hộp thoại Find What lại nhập kí tự *dấu cách với ạ, e mới học excel lại nên chỉ biết * là biểu hiện cho các kí tự còn " dấu cách e vẫn chưa hiểu được ạ. E rất mong được mn giúp đỡ ạ, e cảm ơn ạ