GTX 1060 Bị từ chối bảo hành vì ẩm mạch, xin ý kiến giúp đỡ !

Ẩm gỉ mạch là lỗi CID, hãng có quyền từ chối bảo hành, hoặc một số trường hợp là hỗ trợ bảo hành ( tức có nghĩa là lỗi ẩm gỉ mạch này mà có thể sửa chữa được thì hãng sửa free, ko thì trả về ).

Nên An Phát họ ko sai trong trường hợp này. Nếu bạn muốn sửa dịch vụ thì mang qua bên TTBH của SPC ( Vĩnh Xuân ) là nhà phân phối sản phẩm Asus tại số 9 ngõ 117 Thái Hà để làm thủ tục sửa chữa dịch vụ. Hoặc có thể inbox để mình xem xét có thể hỗ trợ bảo hành.

Hơi nước trong không khí luôn tồn tại, nên dù có sử dụng thì chuyện ẩm gỉ mạch sẽ vẫn xảy ra, nhất là đối với thời tiết có độ ẩm cao ở miền Bắc như hiện tại.

Còn nhiều bác trâu cày bitcoin nữa, cũng than thở mấy cái này, chuyện ẩm gỉ mạch này xảy ra với tất cả các hãng, chẳng riêng gì Asus đâu.

Card mình vừa bị trả về từ TTBH Vĩnh Xuân đây, họ trả lời thế này thì còn chỗ nào sửa được ko bạn mách hộ mình với...
26827797_2443745189184434_1966181223_o.jpg
26804022_2443747582517528_564285333_n.jpg
 
Chụp bo mạch post lên đây mình xem nào, con này không chịu bảo hành thì hơi thốn đó, gần 10 chai rồi
Mình mới lấy card bị trung tâm bảo hành trả về đây, bạn xem thế này có ai sửa được ko mách cho mình với
?



26804022_2443747582517528_564285333_n.jpg
26827797_2443745189184434_1966181223_o.jpg
 

latruongthinh

Gà nhất Forum
Mình mới lấy card bị trung tâm bảo hành trả về đây, bạn xem thế này có ai sửa được ko mách cho mình với
?



26804022_2443747582517528_564285333_n.jpg
26827797_2443745189184434_1966181223_o.jpg
Mang qua chỗ thịnh quang xem thử đi bạn
ĐC: Số 43 ngõ 295 phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội.
 

latruongthinh

Gà nhất Forum
Bạn tìm trên GG à ? Mình tìm mãi ko thấy trang web đâu cả, vừa vào FB chat mà chưa thấy ai trả lời
ukm hoặc chạy qua Anh Nguyễn Mạnh Tùng Từ liên hà nội đó tự seach đi bạn, buổi tối người ta đâu có làm việc
 
Card mình vừa bị trả về từ TTBH Vĩnh Xuân đây, họ trả lời thế này thì còn chỗ nào sửa được ko bạn mách hộ mình với...
26827797_2443745189184434_1966181223_o.jpg
26804022_2443747582517528_564285333_n.jpg

Cái này là hãng từ chối bảo hành do lỗi CID chứ có phải là ko sửa được đâu. Bạn mang qua làm dịch vụ sửa chữa đi, nếu SPC tiếp nhận mà sửa ko được thì xác định 99.9999% là mua VGA khác.
 
Cái này là hãng từ chối bảo hành do lỗi CID chứ có phải là ko sửa được đâu. Bạn mang qua làm dịch vụ sửa chữa đi, nếu SPC tiếp nhận mà sửa ko được thì xác định 99.9999% là mua VGA khác.
Lỗi CID là lỗi gì vậy bạn ?
Bạn biết chỗ nào làm dịch vụ sửa chữa ko, mình đem qua TTBH Vĩnh Xuân thì họ trả về rồi, đem làm gì nữa...:pcry:
 
Lỗi CID là lỗi gì vậy bạn ?
Bạn biết chỗ nào làm dịch vụ sửa chữa ko, mình đem qua TTBH Vĩnh Xuân thì họ trả về rồi, đem làm gì nữa...:pcry:

Lỗi CID là lỗi do người dùng gây ra.

Mình làm phụ trách phát triển sản phẩm ở các NPP lớn ở Việt Nam này với các sản phẩm Gigabyte, Asus, ASRock... Nên quy trình bảo hành sản phẩm hay gì gì đó mình không lạ đâu.

Chỉ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ ở đây là tiếp nhận và sửa chữa, nếu sửa chữa được thì sẽ chữa miễn phí, ko sửa được thì đem trả về.

Ngày xưa làm cho NPP Gigabyte là TLC thì mình xử lý hai trường hợp gần nhất trước khi nghỉ việc như sau :

Một bạn mua mới con Z97X-SLI hàng xách tay, kêu ko nhận chân RAM ở 3 khe và bật lúc được lúc ko. Tới kiểm tra mới thấy bên dưới board mạch bị xước nặng ở 2 khu vực gần khu vực bắt ốc cho Fan. >>> Xử lý nối mạch lấy tại chỗ.
- Một bạn mua Z97X Gaming 3 ở Nhật Thanh, mua về kêu lắp không chạy được ( mới mua sáng, chiều đem lên bảo hành ). Lên kiểm tra mới thấy là khu vực bắt ốc Fan xước khá nhiều > xử lý mạch và kiểm tra bật lên đều ok trước mặt đại diện Nhật Thanh rồi mới trả hàng.

Mạch bị gỉ sét hoặc xước thì kĩ thuật sẽ phải làm thao tác cạo phần rỉ sét hoặc vệ sinh sạch sẽ phần mạch đó, sau đó mới lấy dây đồng rồi dùng mỏ hàn nối vào và kiểm tra lại. Cái này chỉ có thể sửa được khi phần mạch rỉ hay xước nó nhẹ chứ nặng thì chịu.
 
Lỗi CID là lỗi do người dùng gây ra.

Mình làm phụ trách phát triển sản phẩm ở các NPP lớn ở Việt Nam này với các sản phẩm Gigabyte, Asus, ASRock... Nên quy trình bảo hành sản phẩm hay gì gì đó mình không lạ đâu.

Chỉ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ ở đây là tiếp nhận và sửa chữa, nếu sửa chữa được thì sẽ chữa miễn phí, ko sửa được thì đem trả về.

Ngày xưa làm cho NPP Gigabyte là TLC thì mình xử lý hai trường hợp gần nhất trước khi nghỉ việc như sau :

Một bạn mua mới con Z97X-SLI hàng xách tay, kêu ko nhận chân RAM ở 3 khe và bật lúc được lúc ko. Tới kiểm tra mới thấy bên dưới board mạch bị xước nặng ở 2 khu vực gần khu vực bắt ốc cho Fan. >>> Xử lý nối mạch lấy tại chỗ.
- Một bạn mua Z97X Gaming 3 ở Nhật Thanh, mua về kêu lắp không chạy được ( mới mua sáng, chiều đem lên bảo hành ). Lên kiểm tra mới thấy là khu vực bắt ốc Fan xước khá nhiều > xử lý mạch và kiểm tra bật lên đều ok trước mặt đại diện Nhật Thanh rồi mới trả hàng.

Mạch bị gỉ sét hoặc xước thì kĩ thuật sẽ phải làm thao tác cạo phần rỉ sét hoặc vệ sinh sạch sẽ phần mạch đó, sau đó mới lấy dây đồng rồi dùng mỏ hàn nối vào và kiểm tra lại. Cái này chỉ có thể sửa được khi phần mạch rỉ hay xước nó nhẹ chứ nặng thì chịu.

Cảm ơn bạn, hôm qua mình đem ra thợ gần nhà sửa thì họ nói con này nhẹ thôi, để họ vệ sinh lại xem.

Và nếu ko được thì họ bảo mình đem lên trung tâm sửa chữa của Asus ở nơi khác chứ ở Vĩnh Xuân họ chỉ là nhà phân phối thôi, điều đó có đúng ko bạn ?
 
Top