Ẩm gỉ mạch là lỗi CID, hãng có quyền từ chối bảo hành, hoặc một số trường hợp là hỗ trợ bảo hành ( tức có nghĩa là lỗi ẩm gỉ mạch này mà có thể sửa chữa được thì hãng sửa free, ko thì trả về ).
Nên An Phát họ ko sai trong trường hợp này. Nếu bạn muốn sửa dịch vụ thì mang qua bên TTBH của SPC ( Vĩnh Xuân ) là nhà phân phối sản phẩm Asus tại số 9 ngõ 117 Thái Hà để làm thủ tục sửa chữa dịch vụ. Hoặc có thể inbox để mình xem xét có thể hỗ trợ bảo hành.
Hơi nước trong không khí luôn tồn tại, nên dù có sử dụng thì chuyện ẩm gỉ mạch sẽ vẫn xảy ra, nhất là đối với thời tiết có độ ẩm cao ở miền Bắc như hiện tại.
Còn nhiều bác trâu cày bitcoin nữa, cũng than thở mấy cái này, chuyện ẩm gỉ mạch này xảy ra với tất cả các hãng, chẳng riêng gì Asus đâu.
Mình mới lấy card bị trung tâm bảo hành trả về đây, bạn xem thế này có ai sửa được ko mách cho mình vớiChụp bo mạch post lên đây mình xem nào, con này không chịu bảo hành thì hơi thốn đó, gần 10 chai rồi
Mang qua chỗ thịnh quang xem thử đi bạnMình mới lấy card bị trung tâm bảo hành trả về đây, bạn xem thế này có ai sửa được ko mách cho mình với
?
Bạn tìm trên GG à ? Mình tìm mãi ko thấy trang web đâu cả, vừa vào FB chat mà chưa thấy ai trả lờiMang qua chỗ thịnh quang xem thử đi bạn
ĐC: Số 43 ngõ 295 phố Bùi Xương Trạch, Thanh Xuân, Hà Nội.
ukm hoặc chạy qua Anh Nguyễn Mạnh Tùng Từ liên hà nội đó tự seach đi bạn, buổi tối người ta đâu có làm việcBạn tìm trên GG à ? Mình tìm mãi ko thấy trang web đâu cả, vừa vào FB chat mà chưa thấy ai trả lời
Card mình vừa bị trả về từ TTBH Vĩnh Xuân đây, họ trả lời thế này thì còn chỗ nào sửa được ko bạn mách hộ mình với...
Lỗi CID là lỗi gì vậy bạn ?Cái này là hãng từ chối bảo hành do lỗi CID chứ có phải là ko sửa được đâu. Bạn mang qua làm dịch vụ sửa chữa đi, nếu SPC tiếp nhận mà sửa ko được thì xác định 99.9999% là mua VGA khác.
Lỗi CID là lỗi gì vậy bạn ?
Bạn biết chỗ nào làm dịch vụ sửa chữa ko, mình đem qua TTBH Vĩnh Xuân thì họ trả về rồi, đem làm gì nữa...
Lỗi CID là lỗi do người dùng gây ra.
Mình làm phụ trách phát triển sản phẩm ở các NPP lớn ở Việt Nam này với các sản phẩm Gigabyte, Asus, ASRock... Nên quy trình bảo hành sản phẩm hay gì gì đó mình không lạ đâu.
Chỉ hỗ trợ bảo hành, hỗ trợ ở đây là tiếp nhận và sửa chữa, nếu sửa chữa được thì sẽ chữa miễn phí, ko sửa được thì đem trả về.
Ngày xưa làm cho NPP Gigabyte là TLC thì mình xử lý hai trường hợp gần nhất trước khi nghỉ việc như sau :
Một bạn mua mới con Z97X-SLI hàng xách tay, kêu ko nhận chân RAM ở 3 khe và bật lúc được lúc ko. Tới kiểm tra mới thấy bên dưới board mạch bị xước nặng ở 2 khu vực gần khu vực bắt ốc cho Fan. >>> Xử lý nối mạch lấy tại chỗ.
- Một bạn mua Z97X Gaming 3 ở Nhật Thanh, mua về kêu lắp không chạy được ( mới mua sáng, chiều đem lên bảo hành ). Lên kiểm tra mới thấy là khu vực bắt ốc Fan xước khá nhiều > xử lý mạch và kiểm tra bật lên đều ok trước mặt đại diện Nhật Thanh rồi mới trả hàng.
Mạch bị gỉ sét hoặc xước thì kĩ thuật sẽ phải làm thao tác cạo phần rỉ sét hoặc vệ sinh sạch sẽ phần mạch đó, sau đó mới lấy dây đồng rồi dùng mỏ hàn nối vào và kiểm tra lại. Cái này chỉ có thể sửa được khi phần mạch rỉ hay xước nó nhẹ chứ nặng thì chịu.
Đây là cảm nhận cá nhân của bạn hay được thống kê và đã kiểm chứng từ những trang công nghệ lớn uy tín? Thân chào bạn.Asus và Asrock là 2 hãng rởm nhất, vi mạch rất hay bị ẩm.