Lazada: Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale To ghi nhận sức mua tăng cao

(vfo.vn) Vừa qua, “Lễ hội mua sắm 11.11 - 1 ngày sale To” diễn ra trong duy nhất một ngày 11/11/2021 trên Lazada tiếp tục ghi nhận các xu hướng mua sắm nổi bật.



Nhu cầu mua sắm tăng cao được ghi nhận trên hầu hết các ngành hàng. Trong khi đó, Lazada vẫn tiếp tục là đối tác TMĐT hàng đầu hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán hàng ổn định và phát triển kinh doanh. Cụ thể, doanh thu và số đơn đặt hàng trên toàn sàn tăng gần gấp 2 lần; số lượng thương hiệu, nhà bán hàng tham gia trong Lễ hội mua sắm lần này cũng tăng gấp 1.5 lần so với Lễ hội mua sắm 11/11/2020.​
nh-minh-ha-cho-bai-viet.jpg
Ảnh minh họa cho bài viết (kết quả 2 giờ đầu tiên của "1 ngày sale To"

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam & Thái Lan cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng cũng như các thương hiệu và nhà bán hàng trong mùa mua sắm cuối năm. Hi vọng những nỗ lực không ngừng của Lazada trong việc tiếp tục mở rộng nguồn hàng, gia tăng các chương trình khuyến mãi, giao hàng miễn phí và mua sắm kết hợp giải trí sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm tại gia an toàn, tiết kiệm và lạc quan cho người tiêu dùng trên cả nước trong giai đoạn bình thường mới. Cùng với đó, những kết quả tích cực ghi nhận từ Lễ hội mua sắm 11.11 cũng chính là nguồn động lực rất lớn cho các thương hiệu, nhà bán hàng trên Lazada tích cực chuẩn bị và gặt hái thêm nhiều thành công nữa trong các dịp Lễ hội mua sắm cuối năm sắp tới.”

Dưới đây là các ghi nhận nổi bật về xu hướng mua sắm của người tiêu dùng thông qua “Lễ hội mua sắm 11.11 – 1 ngày sale To” trên Lazada.

(*Toàn bộ các số liệu được so sánh với Lễ hội mua sắm 11/11/2020, các công thức so sánh khác nếu có sẽ được làm rõ ngay tại thời điểm nhắc đến)

Doanh thu toàn sàn và số lượng đơn đặt hàng tăng gần 2 lần song song với số lượng khách hàng tham gia tăng gấp 1.5 lần. Doanh thu trên LazMall – hệ thống gian hàng chính hãng tăng gần gấp đôi.

Đại tiệc âm nhạc Lazada Supershow 11.11 thu hút hơn 26 triệu lượt xem cùng con số kỷ lục của đơn hàng và doanh thu tăng gấp 20 lần. Song song đó, doanh thu từ LazLive tăng gấp 7 lần và số lượng tham gia tăng gấp 1.6 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Tỉ lệ tăng trưởng của ngành hàng sức khỏe và làm đẹp đứng ở vị trí dẫn đầu. Theo đó, doanh thu của các sản phẩm bổ trợ sức khỏe tăng gần gấp 4 lần. Ngành hàng điện tử đạt doanh thu tăng gần gấp đôi, trong đó các dòng laptop và máy tính tăng gần gấp 3 lần doanh thu.

Ngành hàng nội thất đạt doanh thu tăng hơn gấp đôi. Top 6 thương hiệu được yêu thích nhất trong “Lễ Hội Mua Sắm 11.11 – 1 ngày sale To”: Samsung, Lock&Lock, Adidas, Estee Lauder, Ensure, Kaspersky.

Người tiêu dùng có thể tận dụng các ưu đãi lớn đến từ sàn TMĐT vào những dịp sự kiện mua sắm, nổi bật trong đó là Voucher Tích lũy với tổng giá trị được tích lũy xuyên suốt Lễ hội mua sắm đạt gần 970 triệu đồng. Lazada cho biết Lazada Logistic tiếp tục giữ vững con số kỷ lục khi đơn hàng được giao nhanh nhất 30 phút.​

Toàn bộ thông tin được cung cấp bởi Lazada

 
  • Chủ đề
    11.11 - 1 ngày sale to khuyến mại lazada lễ hội mua sắm quang cao
  • Top