Lazada: tổng kết lễ hội mua sắm 11.11

(vfo.vn) Ngày 15/11/2022, lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” đã diễn ra trên Lazada với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận.
Le-hoi-mua-sam-11.11-Sale-Bom-Tn.jpg

Bà Kaya Qin - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada - chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Với ưu đãi 7 tầng giảm giá cùng hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí... Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm. Hiện chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12.12 và Tết sắp tới. Bên cạnh đó, các ngành hàng Thời trang, Làm đẹp, Trang trí nhà cửa... hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh”.

Dưới đây là những thông tin nổi bật được ghi nhận từ lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” diễn ra trong ngày 11/11/2022

Ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 11.11 để sở hữu “hàng chất, giá hời”. LazFlash Sale (Deal Giảm Sâu Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng ghi nhận số lượng khách hàng mua tăng gấp 27 lần so với ngày thường. 7 thương hiệu được yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 là: Philips, Lock&Lock, adidas, La Roche-Posay, Ensure, Bobby, Vietjet.

Vài thông tin khác trong Lễ hội mua sắm 11.11, bao gồm: Đơn hàng thứ 111 được giao thành công là bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện đến từ TRESemme; Nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người; Toàn bộ số dây đèn trang trí bán được trong ngày 11/11 đủ để thắp sáng 2 lần chiều dài đèo Hải Vân; Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi) tại TP.HCM.​

Thông tin được cung cấp bởi Lazada

 
(vfo.vn) Ngày 15/11/2022, lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” đã diễn ra trên Lazada với nhiều xu hướng mua sắm nổi bật được ghi nhận.
Le-hoi-mua-sam-11.11-Sale-Bom-Tn.jpg

Bà Kaya Qin - Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam và Giám đốc Thương mại Tập đoàn Lazada - chia sẻ về Lễ hội mua sắm lần này: “Với ưu đãi 7 tầng giảm giá cùng hàng loạt các chương trình mua sắm kết hợp giải trí... Lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” trên Lazada đã góp phần thúc đẩy nhu cầu tiêu dùng cũng như tạo đà tăng trưởng tích cực cho các doanh nghiệp trên thương mại điện tử trong mùa mua sắm cuối năm. Hiện chúng tôi đang tích cực mở rộng nguồn hàng, triển khai hàng loạt ưu đãi như giảm sâu tới 90%, miễn phí giao hàng toàn quốc cùng nhiều hoạt động hấp dẫn khác để đáp ứng nhu cầu mua sắm và kinh doanh tăng cao của hàng triệu người tiêu dùng và doanh nghiệp trong Lễ hội mua sắm 12.12 và Tết sắp tới. Bên cạnh đó, các ngành hàng Thời trang, Làm đẹp, Trang trí nhà cửa... hứa hẹn sẽ mang tới cho người tiêu dùng các sản phẩm có mẫu mã đa dạng, thiết kế nổi bật với chi phí cạnh tranh”.

Dưới đây là những thông tin nổi bật được ghi nhận từ lễ hội mua sắm 11.11 “Sale bom tấn” diễn ra trong ngày 11/11/2022

Ngành hàng Sức khỏe & Làm đẹp ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu gấp 21 lần so với ngày thường. Người tiêu dùng tích cực thu thập và tận hưởng các ưu đãi trong Lễ hội mua sắm 11.11 để sở hữu “hàng chất, giá hời”. LazFlash Sale (Deal Giảm Sâu Chớp Nhoáng) trong các khung giờ vàng ghi nhận số lượng khách hàng mua tăng gấp 27 lần so với ngày thường. 7 thương hiệu được yêu thích nhất trong Lễ hội mua sắm 11.11 là: Philips, Lock&Lock, adidas, La Roche-Posay, Ensure, Bobby, Vietjet.

Vài thông tin khác trong Lễ hội mua sắm 11.11, bao gồm: Đơn hàng thứ 111 được giao thành công là bộ sản phẩm chăm sóc tóc toàn diện đến từ TRESemme; Nồi chiên không dầu bán ra trong ngày 11/11 đủ để phục vụ khoai tây chiên tại các buổi tiệc cuối năm cho hơn 11 nghìn người; Toàn bộ số dây đèn trang trí bán được trong ngày 11/11 đủ để thắp sáng 2 lần chiều dài đèo Hải Vân; Số lượng sữa công thức được bán ra đủ để mở tiệc cuối năm cho hơn 550.000 trẻ em (dưới 4 tuổi) tại TP.HCM.​

Thông tin được cung cấp bởi Lazada

 
  • Chủ đề
    lazada lễ hội mua sắm 11.11
  • Thống kê

    Chủ đề
    100,632
    Bài viết
    467,376
    Thành viên
    339,824
    Thành viên mới nhất
    bánh tráng trộn

    Thống kê

    Chủ đề
    100,632
    Bài viết
    467,376
    Thành viên
    339,824
    Thành viên mới nhất
    bánh tráng trộn
    Top