Lazada triển khai chương trình khuyến mãi "8.8 - Sale Gấp Bội"

(vfo.vn) Vào ngày 08/08/2022, Lazada triển khai chương trình khuyến mãi “8.8 – Sale Gấp Bội”.

lazadda---8.8--Sale-Gp-Boi.jpg

Thông tin khuyến mãi (quảng cáo)

Theo thông tin Lazada, chương trình khuyến mãi “8.8 - Sale Gấp Bội” diễn ra từ ngày 08/08 đến 10/08/2022, mang đến trải nghiệm tiện nghi và các ưu đãi cho người tiêu dùng, từ voucher tích lũy đến 400.000 VNĐ, voucher giảm giá đến 50% cho đến hàng loạt hoạt động mua sắm kết hợp giải trí hấp dẫn trên kênh LazLive.

Đây cũng là cơ hội để các thương hiệu và nhà bán hàng có thể mang đến người dùng những trải nghiệm mua sắm tốt hơn, từ đó bứt phá doanh thu trên nền tảng số.

Thông tin khác

Ngày 03/08 vừa qua, Lazada sẽ tổ chức sự kiện nhằm giao lưu, kết nối nhà bàn hàng tại Đà Nẵng nói riêng và khu vực miền Trung nói chung. Tại sự kiện, các lãnh đạo Lazada cùng đại diện ngành hàng sẽ giới thiệu đến các nhà bán hàng địa phương những cơ hội hỗ trợ kinh doanh từ Lazada và những chính sách đặc biệt từ các ngành hàng khác nhau của nền tảng. Đặc biệt, Lazada cũng sẽ chính thức công bố thành lập CLB Nhà bán hàng Lazada tại Đà Nẵng (Lazada Seller Club Đà Nẵng) tại sự kiện.

Sau TP.HCM và Hà Nội, đây là địa phương thứ 3 mà Lazada thành lập cộng đồng Nhà bán hàng riêng. Dự kiến, đây sẽ là “sân chơi” hữu ích, với đa dạng hoạt động từ online đến offline giúp chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh online và kết nối nhà bán hàng địa phương với nhau và với Lazada.​

Thông tin cung cấp bởi Lazada

 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
  • Chủ đề
    8.8 – sale gấp bội lazada
  • Top